Workshop Trải Nghiệm "Vào Bếp Cùng Inner Space": Gia Vị Mùa Thu - Cơm Ngũ Sắc Lá Sen 2023

Thông tin từ ban tổ chức:

Dù bạn không giỏi nấu ăn nhưng với một tâm hồn trong sáng, tốt đẹp, bạn tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn và làm hài lòng người thưởng thức.

Dù bạn không phải là một nhà hoạt động môi trường nhưng với tình yêu và trân trọng trong từng hành động nhỏ mỗi ngày, bạn đang chăm sóc và nói lời cảm tạ với tự nhiên một cách chân thành và thiết thực.

Chính từ những phẩm chất đẹp đẽ trong mình, từ những hạt giống suy nghĩ đầy thiện ý, chúng chính là những gia vị "tuyệt diệu" mà chúng ta sẽ cùng nhau khám phá để thưởng thức cuộc sống đầy thi vị này.

"ĂN XANH SỐNG XANH - VÀO BẾP CÙNG INNER SPACE" là chuyến hành trình mở cửa trái tim của bao người từ sự giao lưu, chia sẻ kiến thức về "Năng lượng sạch cho sức khỏe" đặc biệt về dinh dưỡng cho một sức khỏe toàn diện cả thể chất và tâm hồn đến trải nghiệm thực tế và sâu sắc với món cơm chẳng thể thiếu của triệu triệu gia đình. Bạn sẽ thấy một món cơm tưởng như binh dị mà lại được chế biến theo một cách mới mẻ, với hương vị rau củ tự nhiên hòa quyện cùng lá sen, thêm chút tinh tế, thêm chút dịu dàng đặc biệt sẽ được bật mí cho một món ăn dân dã mà dinh dưỡng, yêu thương đến bất ngờ.

Inner Space thân mời bạn, chúng ta cùng nhau một lần nữa khám phá và trải nghiệm món ăn vừa quen, vừa lạ với vị mùa thu thơm mát tại chương trình "ĂN XANH SỐNG XANH - CƠM NGŨ SẮC LÁ SEN", bạn nhé!

---------

LƯU Ý:

Để ĐĂNG KÝ chương trình: TẠI ĐÂY hoặc quét mã QR hiện có trên ảnh.

Thời gian:  09:30 - 12:00 | Chủ Nhật | 22.10.2023

Thời gian: Inner Space Âu Cơ, số 10A ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.

Chương trình hoàn toàn không thu phí.

Giới thiệu về Trung tâm Inner Space Hà Nội:

Trung Tâm Inner Spcace Hà Nội là một Tổ chức Giáo dục thuộc Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam với các khóa học về Phát triển Bản thân, các Giá trị sống cùng với các chương trình, các dự án và hoạt động vì Cộng đồng không thu phí.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.