Workshop Trang Bị Kiến Thức Về Thiên Nhiên "Green Generation #1: Người Trẻ Sống Xanh" 2019

Ô nhiễm không khí đã trở nên đáng báo động tại Hà Nội khi mới đây, tháng 11/2018, bản đồ của Đại học Yale được tạp chí Forbes Việt Nam dẫn lại thể hiện màu đỏ và đỏ sẫm (thể hiện mức ô nhiễm nặng) chủ đạo tại khu vực miền Bắc, Việt Nam.

Với mục đích bắt đầu từ những việc nhỏ bé - phủ xanh góc làm việc - để tăng ý thức bảo vệ môi trường của mỗi cá nhân và góp phần làm sạch không khí trong nhà, nơi làm việc, UP tổ chức workshop "Green Generation #1: Người trẻ sống xanh". Đây là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện về môi trường "Green Generation" UP tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ về vấn đề môi trường và ý thức trồng cây xanh, giữ sạch không khí.

Đến với buổi workshop, mỗi người sẽ được trang bị kiến thức về những loại cây trong nhà, công dụng của từng loại cũng như cách chăm sóc riêng. Đặc biệt người tham dự còn được tự chọn và tự tay trồng các loại cây nhỏ với sự hướng dẫn từ chuyên gia. UP đã lựa chọn những giống cây dễ sống, dễ trồng, dễ chăm sóc để mọi người có thể mang về và trang trí, chăm sóc cây ngay trên chính bàn làm việc, góc học tập hay ban công nhà mình.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

Thời gian: 17:00 - 18:00 thứ 6 (22/02/2019)

Địa điểm: BKHUP, tầng 3 toà A1-7, 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Miễn phí tham dự

Cùng UP phủ xanh không gian sống và trở thành thế hệ sống xanh - Green Generation!

Theo dõi thêm thông tin tại trang sự kiện