Workshop trang trí khẩu trang với kỹ thuật Linocut

Workshop tháng 2 tại Hà Nội: trang trí khẩu trang với kỹ thuật Linocut

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 10h00 – 12h00, ngày 07/03/2021

Địa điểm: Líu Lô Studio, 76 ngõ 281 Trần Khát Trân

Chi phí: 250k/người

Số lượng: 5 người

(*LƯU Ý: Do tình hình dịch bệnh phức tạp, chúng mình xin phép giới hạn số lượng người tham gia workshop chỉ còn 5 người. Bạn tham gia vui lòng tuân thủ mọi yêu cầu về công tác phòng chống dịch Covid-19 nhé!)

 Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Trong thời gian dịch bệnh này, khẩu trang chính là trở thành vật bất ly thân với mỗi người chúng ta. Vậy có khi nào bạn muốn cá nhân hoá chiếc khẩu trang của mình không? Với ý tưởng đó, Líu Lô đồng hành cùng nghệ sĩ trẻ Hiền Anh tổ chức Workshop, đem đến cho các bạn cơ hội trải nghiệm 1 trong những kỹ thuật in ấn truyền thống: in khắc cao su.

Linocut - in khắc cao su - là 1 trong những kỹ thuật mới, được sử dụng rộng rãi trong các thực hành của họa sĩ từ cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX cho đến đương đại. Linocut không chỉ tạo ra các tác phẩm nghệ thuật mà tính ứng dụng của nó còn đa dạng trong các sản phẩm khác như in trên vải, giấy, thuỷ tinh. Tham gia workshop, các bạn sẽ được dùng trực tiếp kỹ thuật này để trang trí khẩu trang.

Chúng mình sẽ chuẩn bị toàn bộ dụng cụ và tặng riêng cho mỗi bạn 1 chiếc khẩu trang handmade. Đừng lo ngại nếu bạn không biết vẽ hay chưa từng tham gia lớp học nghệ thuật nào nhé. Bạn chỉ cần thả lỏng và mang một tâm hồn phơi phới đến với Líu Lô thôi. Và những dụng cụ thì vô cùng đơn giản, dễ mua; thậm chí có thể tìm thấy ngay trong bếp của bạn nữa đó.

Hãy tham gia và xem khả năng làm việc kỳ diệu của đôi tay có thể đem đến kết quả bất ngờ như thế nào nhé!

Lưu ý: Vì trong workshop phải sử dụng dao khắc nên để đảm bảo an toàn, chúng mình xin phép chỉ nhận các bạn có độ tuổi từ 15 trở lên tham gia.

** Thông tin nghệ sĩ:

Hiền Anh, sinh năm 1998 tại Thái Nguyên. Cô tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam chuyên ngành Sư phạm Mỹ thuật. Xuyên suốt quá trình học tập và nghiên cứu, cô được thử nghiệm với nhiều chất liệu và phương pháp sáng tác khác nhau. Thế nhưng điều gây ấn tượng mạnh nhất đối với Hiền Anh là kỹ thuật in khắc. Với kinh nghiệm dạy học và nghiên cứu về In và Khắc thì Linocut cũng là một trải nghiệm mà Hiền Anh muốn chia sẻ với mọi người trong workshop này