Workshop “Tranh Bình Phong – Folding Screen”

Workshop “Tranh Bình Phong – Folding Screen” - 14:00 – 16:00, 19 và 22/08/2020

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 14:00 – 16:00, 19 và 22/08/2020

Địa điểm: Không gian sáng tạo, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, 66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

-----

Có bao giờ bạn tự hỏi tranh Bình phong là gì? Có những bức tranh nổi tiếng nào được vẽ dưỡi dạng tranh Bình phong ở Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam?

Nếu được sử dụng các vật liệu như giấy Dó và bìa cứng thì các bạn có thể sáng tạo một bức bình phong của riêng các bạn không?

Muốn thử nghiệm và hiểu rõ hơn thế nào là tranh Bình phong, các bạn hay cùng nhau đăng ký một buổi trải nghiệm tại Bảo tàng Mỹ thuật!

Trong tháng 8 này, Không Gian Sáng Tạo và nữ nghệ sĩ Vũ Kim Thư cùng tổ chức workshop “Tranh Bình phong – Folding Screen” để hướng dẫn các bạn nhỏ xây dựng tác phẩm tranh bình phong của riêng mình

Về Vũ Kim Thư

Nghệ sĩ Vũ Kim Thư nổi tiếng với các tác phẩm lấy cảm hứng từ “đèn, giấy và mực nho”, như: Không gian thu nhỏ, Thành phố về đêm…

Nữ nghệ sĩ đã tham gia rất nhiều trại sáng tác nghệ thuật trên thế giới tại Vermont (Mỹ), Goyang (Hàn Quốc), Schoeppingen (Đức),Trung tâm Rockefeller Bellagio(Italy) và Bảo tàng nghệ thuật đương đại tại La Coruna (Tây Ban Nha).

Mỗi nơi đi qua, chị đều để lại những tác phẩm ấn tượng gắn với những nét đặc trưng riêng biệt và được đánh giá rất cao cũng như nhận được nhiều ngưỡng mộ từ nghệ sĩ quốc tế. Chị là một trong những nữ nghệ sỹ đương đại hàng đầu của Việt Nam.

Đặc biệt hơn Vũ Kim Thư còn là khách mời của chương trình quảng bá nghệ thuật do đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi cùng Quỹ Sylt Foundation tổ chức.

Nội dung Workshop:

– Tham quan và nghe nói chuyện tại phòng tranh Mỹ thuật Đông Dương, nơi trưng bày bức Bình phong Bảo vật quốc gia.

– Làm phác thảo & hoàn thiện tác phẩm tại Không gian sáng tạo

– Các tác phẩm thực hiện tại workshop sẽ được lưu dưới dạng Clip Stop Motion. Các bạn sẽ có tác phẩm thực và sản phẩm số nha.

Đối tượng: các bạn từ 6 – 14 tuổi

Phí học liệu: 150.000vnđ/bạn

Cách thức đăng ký

Đăng ký và mua vé qua hotline 0904 284 994 hoặc 0904 511 679

Workshop giới hạn số lượng người tham dự để đảm bảo an toàn cho các bé và không gian thực hành thoải mái nhất. Bố mẹ hãy nhanh tay đăng ký sớm nhé!

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.