Workshop Trí Tuệ Cảm Xúc - Cách Thức Cảm Xúc Dẫn Dắt Đời Ta

Workshop Trí Tuệ Cảm Xúc - Cách Thức Cảm Xúc Dẫn Dắt Đời Ta sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23 tháng 5 tới đây, hân hoan đón chào các quý vị đến tham dự!

Những khó khăn về thể chất và tinh thần là điều không tránh khỏi trong cuộc sống. Nhưng đau khổ, dằn vặt vì nó hay không là do quyết định của mỗi người. Thay vì tự làm bản thân tổn thương bằng cách lo lắng, oán hận, sợ hãi, dằn vặt hay tự đẩy mình vào sự cô độc bằng cách thu mình và xa lánh, chúng ta hãy cùng giải quyết tận gốc khó khăn bằng cách hệ thống cảm xúc của chính mình. Có như vậy, chúng ta sẽ hiểu đúng bản chất của vấn đề, mở ra những góc nhìn mới và đầy đủ hơn những gì trước đây chúng ta chưa từng biết tới.

Vậy làm thế nào để hệ thống được cảm xúc của chính mình? Bằng cách chúng ta thực hành trí tuệ cảm xúc: Nhận biết bản thân, làm chủ chính mình, thấu hiểu người khác và làm chủ mối quan hệ.

Workshop Trí Tuệ Cảm Xúc - Cách Thức Cảm Xúc Dẫn Dắt Đời Ta

Để giúp các bạn có thể thực hành được những điều trên và sử dụng được những tiềm năng sẵn có ở trong mình để đối diện và giải quyết khó khăn một cách tự tin nhất, Like A Tree tổ chức Workshop Trí tuệ cảm xúc:

1. Thời gian: 14h00 - 17h00 Thứ bảy, ngày 23/05/2020

2. Địa điểm: 83 Vũ Trọng Phụng, Tòa 21T2, Tầng 2, phòng Crown 2

3. Cách thức tham dự:

Đăng ký tại link này: https://forms.gle/K6absqzwc8JWBiwV8

Phí tham gia: 100k/người (Phí này đã được hỗ trợ 70%).

Thông tin chuyển khoản:

+ Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Ngọc Khánh, Hà Nội.

+ Số tài khoản: 0021000376345

+ Chủ tài khoản: Mai Xuân Sang

Lưu ý: Để hoàn tất đăng ký, nội dung chuyển khoản vui lòng ghi rõ họ tên và số điện thoại, chụp màn hình sao kê, inbox fanpage Facebook Like A Tree.

Cùng tham gia Workshop Trí Tuệ Cảm Xúc để nâng cao năng lực giải quyết các vấn đề trong cuộc sống của chính mình một cách dễ dàng hơn nhé!

Mọi thắc mắc xin liên hệ với Ms Hằng: 0397641172