Workshop TRÍ TUỆ TUỔI TRẺ

Workshop "Trí Tuệ Tuổi Trẻ" không phải chương trình đào tạo mà bạn đã từng học, nó là sự trăn trở của rất nhiều bậc vĩ nhân, danh nhân, doanh nhân thành công, có cả chúng tôi và bạn những người tạo nên chương trình này...

 

+ Lý Quang Diệu, thủ tướng lỗi lạc một thời của Singapore đã từng nói: "Bán cho tôi một năm tuổi trẻ, tôi sẽ trả bạn một tỷ đô xanh".

+ Trung Nguyên Legend đã phát động: Hành Trình Từ Trái Tim, Hành Trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt.

+ Hay chủ tịch Hồ Chí Minh của chúng ta đã từng nói: "Việt Nam có sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, phụ thuộc vào công học tập của các cháu".

Chúng tôi, các đơn vị tổ chức chương trình này chỉ là những người TIẾP NỐI sự trăn trở đó và biến nó thành hành động cụ thể để cùng Tuổi trẻ Việt Nam kiến tạo cuộc sống thật sự ý nghĩa trên hệ giá trị 03 gốc rễ: Đạo đức - Nghị lực - Trí tuệ.

Workshop "Trí Tuệ Tuổi Trẻ" là một sự gợi mở quan trọng giúp con đường phía trước của tuổi trẻ Việt Nam có ngọn đuốc soi sáng được những giá trị tiềm ẩn rất đời thường, nhưng vô cùng sâu sắc. Và thật đặc biệt những người tổ chức chương trình này từ các bộ phận sự kiện, truyền thông, và các diễn giả của chúng ta đều đang SỐNG và LÀM VIỆC dựa trên 03 nền tảng gốc rễ này. Đó là những điều mà không nhiều hành trình có được, điều đó thể hiện một điều chúng tôi kiên định và tin tưởng tuyệt đối vào những giá trị trong chương trình này.

Workshop TRÍ TUỆ TUỔI TRẺ

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: 08h00 - 20h00 Chủ nhật, ngày 22/09/2019

2. Địa điểm: Viện văn hóa nghệ thuật Quốc gia - 32 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

3. Nội dung chương trình:

Dựa trên nền tảng 03 gốc rễ chương trình sẽ triển khai các nội hàm giá trị sau:

+ Tài sản quý giá và bền vững nhất của tuổi trẻ là gì?

+ Phương pháp sống tỉnh thức - chìa khóa duy nhất quản trị cảm xúc và bài tập thực hành mỗi ngày giúp phát huy tối đa tiềm năng tuổi trẻ.

+ Hệ giá trị cốt lõi 03 gốc rễ tuổi trẻ Đạo đức - Nghị lực - Trí tuệ và 03 độc tố khiến tuổi trẻ sai lầm trong cuộc đời.

+ Phương pháp đào luyện bản thân để trở thành người xuất sắc trong bất cứ lĩnh vực gì?

+ Khát vọng tuổi trẻ - chất xúc tác nuôi dưỡng nguồn năng lượng mạnh mẽ của tuổi trẻ.

Và một điều đặc biệt bạn sẽ có cơ hội nhận được bộ 06 quyển sách xây dựng hệ giá trị 03 gốc được BTC lựa chọn là các đầu sách đáng đọc nhất của Tuổi Trẻ Việt Nam (Đúng việc - TG.Giản Tư Trung, Tôi tự học - TG Nguyễn Duy Cần, Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế, Cách sống - Inamori Kazuo, Hiểu về trái tim, Làm như chơi - TG Minh Niệm).

Và rất nhiều giá trị khác nữa...

4. Cách thức tham dự:

Bước 1: Đăng ký nhận vé tại: http://bit.ly/trituetuoitreGDT

Bước 2: Chuyển khoản thanh toán và check email

Bước 3: Checkin họ tên & sđt khi vào cửa.

* Chi phí:

  • 100.000đ cho vé #SINGLE - Đang mở bán
  • COMBO 3 vé tặng 1 - 300.000đ - Đang mở bán
  • COMBO 5 vé tặng 2 - 500.000đ - Đang mở bán
  • Vé tại cửa - 200.000đ - Mở bán 22/09/2019

Những đại sứ sẽ lan tỏa giá trị với các bạn trong chương trình đều là những con người đang sống và làm việc theo 03 giá trị gốc rễ này. Đừng nhìn họ là những người thành công, hãy nhìn họ đơn giản chỉ là những người đại sứ lan tỏa giá trị:

+ TS. Phan Quốc Việt: Người có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam về giáo dục kỹ năng mềm và huấn luyện trẻ tự kỷ (Người thầy của những người thầy); Chủ tịch hội đồng sáng lập Tâm Việt; Kỷ lục gia thế giới; Phó Chủ Tịch Hiệp hội Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam

+ Mr. Phạm Đức Định: Chuyên gia xây dựng triết lý 03 gốc rễ áp dụng cho TopA; Nguyên Phó TGĐ Tâm Việt Group; GĐ Đào tạo Công ty TNHH & PP TopA

+ Ms. Nguyễn Thị Thúy: Chuyên gia xây dựng triết lý 03 gốc rễ áp dụng cho siêu thị điện máy HC; Trưởng phòng nhân sự siêu thị điện máy HC

+ Ms. Hoàng Thị Thảo: Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp; Co-Founder & CEO GDT Media; Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing

+ Mr. Đỗ Quang Minh: Người xây dựng triết lý Tỉnh thức - Tử Tế - Trí Tuệ cho GDT Media; Co-Founder GDT Media.

_____________

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: