Workshop và Trao đổi thực hành múa đương đại - Kim Sanh Châu và Louise Michel Jackson

Kim Sanh Châu và Louise Michel Jackson sẽ giới thiệu một buổi workshop được tạo dưng trên những thực hành cá nhân và thu thập của riêng họ – chúng sẽ trộn lẫn với việc "chơi", "cười", phản chiếu và cảm nhận-cảm giác.

+ Phần đầu sẽ tập trung vào việc luyện tập (training) thể chất, bao gồm vận động, chuyển động linh hoạt, di chuyển dưới sàn (floor-work) và thúc đẩy năng lượng.

+ Sau đó, chúng ta sẽ tận dụng những sự mệt mỏi của thể chất để làm nguồn nguyên liệu cho các bài tập về cảm giác và cảm nhận thân thể (somatic experiences), với những chủ đích rõ ràng và cảm giác đồng cảm.

+ Phần thứ 3 sẽ tập trung vào việc chia sẻ những thực hành của Louise Michel và Kim Sanh về thanh âm- tiếng nói/ độ rung và việc sử dụng ánh sáng như "nàng thơ" của chuyển động.

Workshop và Trao đổi thực hành múa đương đại - Kim Sanh Châu và Louise Michel Jackson

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP:

1. Thời gian:

+ 19h00-22h00 ngày 05/04/23: Biểu diễn, chia sẻ thực hành từ hai nghệ sỹ

+ 19h00- 22h00 ngày 08/04/23: Workshop về chuyển động

2. Địa điểm: Kinergie Studio, tầng 7, tòa 101A Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

3. Chi phí: 150k/buổi (Ưu đãi còn 250k khi đăng ký tham gia 2 buổi)

Link đăng ký: shorturl.at/stwI5

4. Giới thiệu người chia sẻ:

+ Kim Sanh Châu là một biên đạo múa và nhà làm phim. Thực hành của cô bao gồm biên vũ đạo và làm video – với mối quan tâm về việc các cảnh quan tưởng tượng xuất hiện thông qua cơ thể – cô đọng từ các giấc mơ xa xưa, những kí ức tưởng tượng và hồi tưởng tâm trí. Những tác phẩm sáng tạo của cô đã được giới thiệu tại địa phương như l'Arsenal, Tangente, MAI, l'Écart, Accès Asie; và quốc tế tại SIDance (Hàn Quốc) và Krossing-Over (Việt Nam), cùng nhiều nơi khác. equivoc.org

+ Louise Michel Jackson dành phần lớn cuộc đời nhảy múa cho những biên đạo Canada và quốc tế nổi tiếng, đáng chú ý nhất với Dana Gingras (Canada) và Sidi Lari Cherkaoui (Bỉ). Cô bắt đầu phát triển những thực hành cá nhân vào năm 2015 với tác phẩm STROKE (cùng làm việc với Benaji Mohamed), biểu diễn ở Canada, Pháp và Bỉ. Tác phẩm sáng tạo mới nhất của cô, "Bright Worm", phát triển trong thế giới nhiễu loạn của những "màu sắc sâu thẳm" và "bề mặt lấp lánh"_ nơi cô khám phá những phát quang sinh học và nhu cầu tự tạo ra ánh sáng của con người..

-----

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/KinergieStudio

Hotline: 096 424 18 48

Email: kinergie.studio@gmail.com