Workshop VI: Triển Lãm Nghệ Thuật Thị Giác Chaos – Patterns in Nature 2020

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 19:00 – 21:30, Thứ tư 04/11/2020

Địa điểm: Toong IPH Tầng 2, Indochina Plaza 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Link đăng ký

Để tiết lộ khoa học đằng sau phần lớn vẻ đẹp và cấu trúc trong thế giới tự nhiên cũng như khám phá ra rằng khác xa với phép thuật hay hành động của Chúa, đó thực sự là một phần thiết yếu của các định luật vật lý. Thật ngạc nhiên, hóa ra thuyết Hỗn loạn trong toán học có thể giải thích bằng cách nào và tại sao vũ trụ tạo ra các quy luật và họa tiết vô cùng tinh tế.

Và điều tuyệt vời nhất là bạn không cần phải là một nhà khoa học để hiểu điều đó. Thế giới tự nhiên có đầy những ví dụ đầy cảm hứng về cách thiên nhiên biến đổi sự đơn giản thành phức tạp. Từ cây cối, mây mù đến con người – sau khi trải nghiệm này, bạn sẽ không bao giờ có thể nhìn thế giới theo cách tương tự nữa.”

Phần 1 – 19:00 – 20:00: Chiếu phim tài liệu Sự sống bí mật của thuyết Hỗn loạn (The secret life of Chaos)

Phần 2 – 20:00 – 21:30: Trình chiếu những chuyển động thị giác (visual) mô phỏng một vài hình ảnh nêu lên trong tài liệu dựng trên máy tính.

Bạn chọn một chuyển động hay ho nhất trong số đó và sẽ được hướng dẫn cách tạo ra nó bằng phần mềm Touchdesigner.

Để buổi workshop diễn ra thuận lợi hơn, xin hãy tải trước phần mềm Touchdesigner trước tại đây cũng như đăng ký mã kích hoạt tài khoản. Đừng lo nha, Touchdesigner chạy trên Macbook vẫn trơn tru và phần mềm này còn miễn phí nữa!!

Về Á Space Virtual

Sau 2 năm hỗ trợ và phát triển phương thức thực hành nghệ thuật của nghệ sĩ trẻ và tiềm năng tại Hà Nội, Á Space giờ đây đang nuôi dưỡng thêm một ngôi nhà mới, một không gian sáng tạo cho nghệ sĩ số hóa, nơi họ có thể gắn kết, trao đổi kiến thức và kĩ năng, và mong muốn kết hợp trong tương lai.

Về Toong

 

Toong là nhà phát triển môi trường làm việc, mang đến giải pháp không gian làm việc lành mạnh và hiệu quả cho các doanh nghiệp và cá nhân cấp tiến bằng cách hòa quyện kiến trúc, sinh thái, công nghệ, văn hóa, nghệ thuật và kết hợp với chính những người làm việc đó. Tất cả nhằm tạo nên một trải nghiệm làm việc có khả năng thúc đẩy sự tiến bộ của mỗi cá nhân, tạo động lực cho sự phát triển của doanh nghiệp và cả xã hội. Hiện Toong đang vận hành chuỗi không gian làm việc đầu tiên tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

Về Gốc Lab

GốcLab là một mô hình không gian nghệ thuật thế hệ mới, lan tỏa trên một mạng lưới gồm nhiều không gian quy mô nhỏ và siêu nhỏ đặt tại những địa điểm công cộng. Liên tục giới thiệu các tác phẩm thể nghiệm không giới hạn phương thức biểu đạt của các nghệ sĩ, GốcLab mong muốn chủ động trình hiện nghệ thuật đương đại đến công chúng ngay tại bối cảnh đời sống thường nhật, đưa những trải nghiệm thẩm mỹ thẩm thấu một cách tự nhiên vào mỗi người, thúc đẩy họ phá vỡ những giới hạn cá nhân, từ đó kiến tạo nên các giá trị mới có ý nghĩa.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.