Worshop "Góc Phù Phiếm": Cắm hoa thư giãn

"Góc Phù Phiếm" là cái tên đầu tiên Nhung nghĩ tới khi đặt tên cho chuỗi teatalk/worshop về yêu bản thân và nuôi dưỡng tính nữ của mình.

Những ngày đầu xuân năm nay, có vẻ như cô Vy đã làm thay đổi cuộc sống của rất rất nhiều người, mình cũng không ngoại lệ. Tạm bỏ qua những điều mà mọi người cho là không tích cực, thì với mình đây chính là dịp mỗi người có cơ hội quay về lấp đầy những khoảng trống trong tâm hồn.

Vì Covid mà mình có hẳn 1 tháng về sống ở quê nhà, hàng ngày tung tăng chơi với cây cối, hoa lá, đồng ruộng, vườn tược. Và trong những ngày chơi với cỏ cây hoa lá ấy, mình tự thấy nội tâm mình được vun đắp và lan toả sự tích cực tới mọi người khá rõ rệt. Ý tưởng tổ chức buổi workshop thư giãn cắm hoa này cũng tới từ những ngày ấy.

Worshop

Xin đừng chờ mong điều gì to tát hoành tráng, mình không phải nghệ nhân cắm hoa, mình chưa từng học 1 lớp cắm hoa nào, mình cũng không dạy bạn cắm hoa đâu ạ. Mình cũng như bạn, là 1 cô gái đang trên hành trình khám phá, kết nối và nuôi dưỡng bản thân, và trên hành trình tuyệt vời ấy mình khám phá ra 1 số thứ nhỏ bé, bình dị khiến mình rất vui và muốn chia sẻ cùng chị em. Mình tạo ra không gian ấm áp, cởi mở và thư giãn này để:

+ Mình và những người bạn gái mến thương có thể tạm quên đi những lo lắng, căng thẳng ngoài kia để "dành thời gian cho chính mình thật chất lượng" mà không cần phải suy nghĩ cầu kì, hay đầu tư màu mè, tốn kém...

+ Bạn đơn giản là muốn tới chơi, tám chuyện chị em, cắm hoa .... với những người bạn gái ở 1 nơi có năng lượng an lành, vui vẻ và ấm áp.

+ Ngoài ra, mình cũng sẽ chia sẻ một số thói quen nuôi dưỡng sự nữ tính và kết nối với bản thân mà bản thân mình đã thực hành (mình hay gọi là chơi) và có kết quả (như mọi người thấy)

Nếu bạn đọc tới đây mà cảm thấy vui hoặc đồng cảm và muốn kết nối thì hãy tham gia cùng mình nhé.

Buổi ws này sẽ chỉ có thành viên tham dự là nữ (tất nhiên) và mình mong muốn kết nối tối đa với 8 bạn.

1. Thời gian: 09h00- 11h00 thứ 7, ngày 09/05/2020

2. Địa chỉ: Số 10, ngõ 147a/60 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

3. Người điều phối: Nhung (Link FB)

4. Phí tham dự: 200k/người

Đăng kí: Bạn vui chuyển chuyển khoản vào tk bên dưới để đki giữ chỗ sau đó ibox fb Nhung xinh tươi nhé, số tiền này cũng là để Nhung chuẩn bị trước 1 số thứ cho bạn ngày hôm ấy nữa.

STK 19026731414025

Techcombank

Nguyen Thi Hong Nhung

> Nội dung chuyển khoản: gocphuphiem_Tên Facebook_ SĐT

Nhung rất hạnh phúc và háo hức được đồng hành cùng các chị em!