X MAS PARTY - Sự kiện chào đón Noel cực hot tại Hà Nội

Nhằm tạo một sân chơi bổ ích với tinh thần giao lưu cọ xát, nơi ươm mầm những tài năng trẻ triển vọng hướng tới sự chuyên nghiệp. Nhân dịp Giáng Sinh Pro G Academy quyết định tổ chức đêm tiệc 'X MAS PARTY"

X MAS PARTY sẽ là một bữa tiệc ấm cúng, là không gian để cho các bạn trẻ đam mê nhảy múa được có cơ hội được thể hiện bản thân mình trước những dancer có tiếng và giàu kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang tới nhưng màn trình diễn cuồng nhiệt và chất lượng nhất.

+ Thời gian: từ 10h - 22h ngày 17/12/2017

+ Địa điểm: Sapphire - Trung Tâm Tiệc Và Sự Kiện

X MAS PARTY bao gồm hai phần chính là Giải đấu "THE LITTLE HEROES" và PARTY. Trong đó, giải đấu "THE LITTLE HEROES" là một phần vô cùng thú vị, sẽ là nơi để các bạn trẻ thể hiện các kĩ năng của bản thân, thi đấu với nhau để có thể giành được vị trí cao nhất.

X MAS PARTY - Sự kiện chào đón Noel cực hot tại Hà Nội

Phần I - Giải đấu "THE LITTLE HEROES"

1. Nội dung giải đấu

Các thí sinh sẽ được thi đấu theo 4 thể loại:

+ House (1 vs 1)

+ Freestyle (1 vs 1)

+ Dancesport (1 vs 1)

+ Showcase

a, Thể loại House (1 vs 1): Mọi lứa tuổi và trình độ đều có thể đăng ký tham gia.

b, Thể loại Freestyle (1 vs 1) và Dancesport (1 vs 1):

Đối tượng tham gia: Chia làm 3 độ tuổi - Kid (những bé sinh từ năm 2008 trở về sau); Junior (những bé sinh năm 2007, 2006) và Youth (những bé sinh từ năm 2005 đến 2001).

Hạng đấu: bao gồm Amateur và Professional

c, Thể loại Showcase: 

Đối tượng tham gia: Chia làm 2 độ tuổi - Kid (những bé sinh từ năm 2008 trở về sau); Junior (những bé sinh từ năm 2007 đến 2002).

2. Giải thưởng

Giải nhất: Mỗi giải bao gồm 1 Cup + 500.000đ + Giấy chứng nhận

Giải nhì: Mỗi giải bao gồm Giấy chứng nhận

Giải ba: Mỗi giải bao gồm Giấy chứng nhận (Showcase)

Phần II - PARTY

Sẽ là một bữa tiệc ấm áp, với không khí giáng sinh ngập tràn, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cực ngon, sống trong âm nhạc cực chất, cực sôi động tới từ các DJ vô cùng tài năng. Ngoài ra thì người xem sẽ còn được mãn nhãn với các phần trình diễn của những dancer chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

X MAS PARTY - Sự kiện chào đón Noel cực hot tại Hà Nội

Thông tin chi tiết vé tham gia chương trình ngày 17/12:

+ Ban ngày các bạn sẽ được mục kích những màn thi đấu rực lửa của những thí sinh tham gia cuộc thi là những tài năng nhí nổi tiếng, nổi bật nhất trên toàn TP Hà Nội và ĐẶC BIỆT là vé vào xem hoàn toàn Miễn Phí.

+ Buổi tối các bạn sẽ được tham dự một bữa tiệc ấm cúng, những màn biểu diễn đặc sắc hững Dancer chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, siêu nhí đáng yêu, cùng những set nhạc DJ sôi động với mức giá 150k/ người (đối với học viên và phụ huynh tại Pro-G) và 200k/người (đối với những bạn không trực thuộc học viện).

Hẹn gặp lại các bạn tại buổi X MAS Party nha!!!

>> Xem thông tin chi tiết về sự kiện giáng sinh này tại đây: https://ticketgo.vn/event/giai-dau-the-little-heroes