Xuân yêu thương - Tết chia sẻ nhiều phần quà Tết ý nghĩa tặng gia đình chính sách, hộ nghèo

Nhân dịp Tết Nguyên Đán xuân Mậu Tuất 2018,  CLB Kỹ năng Thanh niên Hà Nội kết hợp với Đoàn phường Phúc La đã tổ chức thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo, nhằm đảm bảo mọi người dân đều có một cái Tết đầm ấm.

 

Với mục đích giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong địa bàn phường vui xuân đón Tết. Sáng 11/2, CLB Kỹ năng Thanh niên Hà Nội và Đoàn phường Phúc La đã đến thăm, tặng quà các hộ nghèo trên địa bàn phường.

Đ/C Đỗ Quý Tòng - Chủ nhiệm CLB Kỹ năng Thanh niên và Chị Nguyễn Huyền Trang - Phó Bí thư Đoàn phường trao tặng những xuất quà đến những gia đình chính sách, gia đình khó khăn.

Đến tham dự chương trình có Đồng chí Bùi Thu Trang - Phó bí thư quận Đoàn Hà Đông, chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên quận; Đồng chí Vũ Quang Long - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân phường.

Trong  không khí cả nước kỷ niệm 88 năm Ngày thành Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 -3/2/2018) và đón Tết cổ truyền dân tộc, đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” tại các nơi đến thăm, CLB Kỹ năng Thanh niên Hà Nội đã ân cần thăm hỏi đời sống, sinh hoạt, lao động sản xuất và chúc các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại phường đón năm mới vui tươi, an lành và hạnh phúc. Đồng chí Đỗ Quý Tòng - chủ nhiệm CLB Kỹ năng Thanh niên Hà Nội mong muốn cấp ủy, chính quyền và Đoàn phường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chăm lo nhiều hơn nữa cho các hộ nghèo, đối tượng chính sách, người cao tuổi… 

Đồng chí Nguyễn Huyền Trang - Phó Bí thư Đoàn phường thăm hỏi gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Đỗ Quý Tòng - Chủ nhiệm CLB kỹ năng Thanh niên Hà Nội chia sẻ: Thực hiện Chương trình công tác và phong trào thanh niên năm 2018, chương trình tình nguyện "Xuân Yêu Thương- Tết Sẻ Chia" nhằm sẻ chia với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi Tết đến Xuân về”.

“Xuân yêu thương – Tết sẻ chia năm 2018 ” đã chính thức khép lại chặng hành trình của CLB, nhưng dư âm của nó thì vẫn luôn còn mãi. “Xuân yêu thương 2018” sẽ là những hương vị ấm áp lắng đọng trong lòng những người dân ở đây.