YG cuối cùng đã lên tiếng bảo vệ Jennie - cảnh sát tiến hành điều tra Gurumi Haribo, kẻ phát tán ảnh riêng tư của Jennie BLACKPINK và Taehyung BTS

Thời gian vừa qua, nhiều bức ảnh riêng tư của Jennie bị lan truyền trên mạng, trong đó có những bức ảnh thân mật cùng V (BTS) làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Kẻ đứng sau hành động này có nickname là Gurumi Haribo.

Mới sáng nay, kẻ này cho biết: "Tạm ngưng hoạt động cho đến khi tôi bị kiện hoặc các công ty chống lại tôi."

Tới chiều ngày 13/9, YG Entertainment đã ra tuyên bố sau thời gian im lặng:

"Chúng tôi đã chính thức yêu cầu cảnh sát điều tra kẻ đầu tiên lan truyền các bức ảnh cá nhân của BLACKPINK Jennie. Chúng tôi đã theo dõi tình hình và gửi đơn kiện vào tháng 9 sau khi thu thập thông tin.

Thời gian qua, YG đã hạn chế bình luận và bày tỏ quan điểm để giảm thiểu thiệt hại. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm rằng không thể dung túng cho việc lan truyền hàng loạt tin đồn vô căn cứ, vu khốn*, tấn công cá nhân, quấy rối tình dụ* và vi phạm quyền riêng tư đi kèm với các bức ảnh cá nhân. Vì vậy, chúng tôi muốn làm rõ rằng chúng tôi đang tiến hành các hành động pháp lý để chấn chỉnh tình hình.

YG cuối cùng đã lên tiếng bảo vệ Jennie -  cảnh sát tiến hành điều tra Gurumi Haribo, kẻ phát tán ảnh riêng tư của Jennie BLACKPINK và Taehyung BTS

YG đang thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các bài đăng gây tổn hại đến danh tiếng của các nghệ sĩ. Chúng tôi xin thông báo với mọi người rằng trường hợp này đang được đệ đơn kiện vì vi phạm Đạo luật mạng thông tin và truyền thông, vi phạm Đạo luật phát tán thông tin bất hợp pháp thông tin và phân phối bất hợp pháp và sử dụng phương tiện truyền thông một cách tục tĩ*.

Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các hành động pháp lý có thể mà không có bất kỳ sự khoan hồng nào để ngăn chặn thiệt hại thêm trong tương lai. Những bức ảnh được lan truyền trên mạng đã bị phát tán bất hợp pháp, bất chấp ý đồ đằng sau chúng. Hành vi phát tán những bức ảnh này có thể được coi là hành vi phạm tội thứ cấp và phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Chúng tôi chân thành yêu cầu bạn tránh chia sẻ chúng một cách thiếu thận trọng.

YG Entertainment sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để bảo vệ quyền và lợi ích của các nghệ sĩ của chúng tôi."