YG từ chối trả lời về tin đồn hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) - tấm ảnh chụp chung của cả 2 tiếp tục bị bàn tán trên mạng xã hội

Mới đây, truyền thông Hàn đã liên hệ với công ty quản lý YG Entertainment để xác minh sự việc, từ bức ảnh do nhân chứng chụp lại qua cửa kính xe hơi trên đảo Jeju, cho đến bức ảnh trong salon làm tóc.

Tuy nhiên, YG đã 'bẻ lái' chủ đề và trả lời rằng: "BLACKPINK sẽ ra nước ngoài vào ngày 25 để thực hiện nhiều lịch trình khác nhau cho sân khấu MTV VMAs và quảng bá full album vol.2 tại Mỹ."

V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) tiếp tục gây chú ý khi đều có lịch trình sang Mỹ giữa lúc tin đồn hẹn hò tiếp tục nổi lên.

YG từ chối trả lời về tin đồn hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) - tấm ảnh chụp chung của cả 2 tiếp tục bị bàn tán trên mạng xã hội

Trước đó vào ngày 22/05/2022, V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) bất ngờ dính tin đồn hẹn hò ở đảo Jeju, Hàn Quốc. Cụ thể, trong bức ảnh được chụp trộm có hình ảnh 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ với ngoại hình giống V và Jennie. Cả 2 đều ngồi trong xe ô tô và đeo kính râm. Tuy nhiên vẫn chưa rõ tính xác thực của tin đồn này. Nhiều người hâm mộ cho rằng bức ảnh đã bị photoshop và người ngồi cạnh V là thành viên cùng nhóm j-hope.

Ngay sau đó, Newsen đã liên hệ với công ty chủ quản của V - Jennie là BigHit Music và YG Entertainment để xác nhận sự việc. Tuy nhiên cả hai công ty đều không có phản hồi rõ ràng về tin đồn này.

Fandom toàn cầu của Jennie (BLACKPINK) lên tiếng yêu cầu truyền thông ngừng gán ghép bừa bãi giữa Jennie và V (BTS) - sẽ thu thập bằng chứng pháp lý để gửi YG

Nếu có 1 cặp đôi lộ tin hẹn hò hoặc có mối quan hệ yêu đương, các tờ báo của Hàn thường đính kèm tên cặp đôi với nhau kèm theo biểu tượng "trái tim" trong các bài báo, dù là trong bài báo về cá nhân một người và không hề liên quan đến người kia.

Tình trạng này hiện đang bắt đầu diễn ra với V và Jennie khi 2 công ty quản lý giữ im lặng trước các cuộc gọi từ báo chí. Trong bài báo về BLACKPINK, phóng viên đã trực tiếp nhắc đến V và Jennie. Tình trạng này dự đoán sẽ tiếp tục kéo dài nếu cả 2 bên vẫn chưa đưa ra lập trường chính thức, đính chính hoặc phủ nhận về tin đồn tình cảm giữa 2 thần tượng.

Facebook page