Yordan Kostov tốt nghiệp Khoa Nghệ thuật âm nhạc tại Skopje, chuyên ngành đàn accordion, hiện đang theo học thạc sĩ tại Khoa Nghệ thuật Âm nhạc –Shtip.

Tự do theo đuổi nhiều hình thức âm nhạc khác nhau, thứ âm nhạc tiên phong của Yordan chuyển động trong khuôn khổ của nhạc jazz và âm nhạc thế giới, đồng thời nuôi dưỡng ảnh hưởng của các bậc thầy cổ điển tuổi trung niên và giữ mối liên hệ với âm nhạc Macedonia bao gồm các thang âm và nhịp điệu kỳ lạ của nó.

Khóa học chữa lành tâm hồn - Khóa học chữa lành đứa trẻ bên trong - Tháng 10.2023

Biểu diễn cùng dự án ban nhạc mới nhất, anh tham gia lễ hội nhạc jazz Skopje, lễ hội nhạc jazz PMG, Macedonia, và các địa điểm khác tại đó. Sau khi biểu diễn tại nhiều lễ hội trên Balkan và có các buổi concerts với các đội biểu diễn khác nhau, anh dừng chân tại thủ đô nhạc jazz của thế giới - Thành phố New York, hành trình của Yordan tiếp tục ở phương Đông, nơi có thể nói là bước ngoặt trong sự nghiệp của anh. Làn sóng mới này bắt đầu với việc anh tham gia vào một chương trình Thụy Sĩ / Trung Quốc cho một sáng kiến ​​về văn hóa và nghệ thuật, tại Swatch Art Peace Hotel Artist Residency ở Thượng Hải. Yordan Kostov cũng biểu diễn ở Tokyo và các trung tâm khác với các nhóm nhạc của anh ấy như Shinagawa, divers nghệ sĩ bộ gõ thử nghiệm Marcus Fernandez và nhiều nghệ sĩ tiên phong khác của Nhật Bản.

Năm ngoái, Yordan hợp tác với các nghệ sỹ Việt Nam nổi tiếng và các đồng nghiệp khác để cho ra đời album "Changing and Merging".

Nghe Bace's Night Out của Yordan Kostov: https://www.youtube.com/watch?v=eiFnGD9kLFE

Ghé qua tài khoản mạng xã hội của Yordan Kostov:

Website: https://yordankostov.com/

Spotify: https://open.spotify.com/artist/04lvZ5kSu11neciYn03EtR

Apple Music: https://music.apple.com/us/artist/yordan-kostov/1397903056

Youtube: https://www.youtube.com/user/JordanKostov

Sân thượng rợp lá. Nến thơm. Ánh đèn mờ. Cảm giác ấm cúng. Tiny Music Club mong muốn được mang đến và khuyến khích âm nhạc thuần chất sáng tạo.

Thời gian: 8:30 tối

Ngày: Thứ Ba, 21 tháng 11 năm 2023

Giá vé tại cửa: 100k

Hẹn gặp bạn sớm!

---------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: The Hanoi Social Club

Fanpage: https://www.facebook.com/TheHanoiSocialClub

Email: hanoisocialclub@gmail.com