Youtuber Ruslana Gee chia sẻ cảm xúc sau khi gặp Jennie BLACKPINK ở bữa tiệc hóa trang dịp Halloween 2021

Cô nàng Youtuber Ruslana Gee nói rằng đã gặp Jennie (BLACKPINK) trong một bữa tiệc Halloween vào cuối tuần và đã ôm cô ấy. Cô ấy nói Jennie đã tham dự bữa tiệc với trang phục Kill Bill Costum.

Chi tiết phần chia sẻ về lần gặp gỡ Jennie gần đây của cô nàng Ruslana Gee:

"Nhân tiện thì tôi sẽ kể mọi người nghe chuyện gì đã xảy ra, bởi vì tôi đã nhận 1000 sms khi vừa thức dậy. Tôi không ngờ được rằng mọi người đều rất tốt bụng và đáng yêu.

Tôi đã rời khỏi nhà, đặt trước 1 chiếc taxi rất không hợp lý và không đúng lúc.

Youtuber Ruslana Gee chia sẻ cảm xúc sau khi gặp Jennie BLACKPINK ở bữa tiệc hóa trang dịp Halloween 2021

Tôi và bạn tôi đã đi xuống cầu thang. Mình thấy có một cô gái rất xinh đẹp đang mặc một bộ đồng phục nữ sinh và người phụ nữ châu Á ấy cực cực kì xinh đẹp. Tôi chưa từng thấy ai đẹp như vậy bao giờ. Tôi đã bước đến chỉ để nói rằng cô ấy trông rất tuyệt và trang phục đó rất hợp với cô ấy.

Trùng hợp tôi cũng có một bộ gần giống như vậy, tôi đã định mặc nó nhưng cuối cùng thì lại không. Và tôi đã đến cạnh cô ấy và khen cô. Lúc đầu thì tôi không nhận ra đó là Jennie, cô ấy đã để mái. Và tôi nói rằng chết tiệt bộ đồ ấy đẹp thật, nói chung thì tôi thích nó rất nhiều, bạn trông rất tuyệt.

Và cô ấy đáp " Cảm ơn, cảm ơn. Mình là cô gái trong Kill Bill đấy." Và sau đó tôi nhìn kĩ hơn, từ lúc cô ấy bắt đầu nói chuyện với tôi, tôi đã nhận ra biểu cảm của cô ấy. Tôi không nói gì và cô ấy không cố tình rồi cô ngắt lời tôi và nói "phải, phải mình là cô gái trong Kill Bill"

Cô ấy nói chuyện với tôi như thể đã biết tôi được cả thế kỉ vậy và cô ấy thực sự rất đáng yêu.

Tôi chuẩn bị rời đi, và tôi nghĩ rằng, chà, liệu Jennie ở đâu được nhỉ..., cô ấy không có ở LA.

Rồi bỗng nhiên tôi chặn bạn tôi lại và nói với cô ấy rằng cô gái vừa nãy là Jennie. Rồi bạn tôi xin tôi chụp ảnh với Jennie. Nhưng tôi đã không chụp bức nào. Sau cùng thì mỗi người đều có giới hạn mà cách nhìn riêng trong việc này. Kết quả là tôi lại tiếp cận Jennie và hỏi xem liệu tôi có thể chụp cùng cô ấy một bức ảnh không và cô ấy đã đồng ý.

"Cậu có phải là Jennie của Blackpink không?" và cô ấy đáp rằng "đúng vậy, là mình đây."

Youtuber Ruslana Gee chia sẻ cảm xúc sau khi gặp Jennie BLACKPINK ở bữa tiệc hóa trang dịp Halloween 2021

Rồi tequila trong người đột nhiên phát tác dụng và tôi nói rằng, "Ôi trời, mình yêu cậu. Lạy Chúa, cậu là nguồn động lực lớn nhất của mình." Và điều đó là sự thật, cô ấy truyền động lực rất lớn cho tôi.

Jennie thật sự đáng yêu, cô ấy đã ôm tôi và cả bạn tôi. Cô ấy rất nhỏ bé và rất đáng yêu."

engtrans: @jennierussia

vtrans: babybearvn