CÀ PHÊ ĐIỆN ẢNH - Chuyên đề Ngôi sao điện ảnh: Ngôi sao điện ảnh DƯƠNG TỬ QUỲNH

CÀ PHÊ ĐIỆN ẢNH - Chuyên đề Ngôi sao điện ảnh (Chủ nhật thứ ba mỗi tháng) Giới thiệu : Ngôi sao điện ảnh DƯƠNG TỬ QUỲNH trong bộ phim EVERYTHING EVERYWHERE ALL AT ONCE...

Thông tin từ ban tổ chức:

Năm sản xuất: 2022

Thời gian: 139 phút

Đạo diễn : Daniel Kwan, Daniel Scheinert

Diễn viên: Dương Tử Quỳnh, Quan Kế Huy, Stephanie Hsu…

Thời gian : 19:00 Chủ nhật, ngày 21.7.2024

Địa điểm : Salon văn hóa Cà phê Thứ Bảy, 79A Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Q1

Dẫn chương trình : Hà Trang

---

Từ cô bé học múa ballet đến sự nghiệp điện ảnh rực rỡ, Dương Tử Quỳnh là một biểu tượng, một ngôi sao sáng nổi bật của làng phim thế giới.

Xuyên suốt sự nghiệp, nữ diễn viên luôn cho thấy khả năng nhập vai đa dạng cùng nỗ lực cống hiến không mệt mỏi. Năm 2008, trang tổng hợp đánh giá Rotten Tomatoes xếp Dương Tử Quỳnh là nữ anh hùng hành động xuất sắc nhất. Sau đó, Dương Tử Quỳnh trở thành ngôi sao châu Á đầu tiên đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar năm 2023.

Chiến thắng thuộc về cô trong lần trao giải này là nhờ thành tích xuất sắc trong bộ phim Everything Everywhere All at Once (Cuộc chiến đa vũ trụ). Đề cử Oscar của cô là đề cử đầu tiên trong sự nghiệp diễn viên và cũng là đề cử đầu tiên của một người Malaysia ở bất kỳ hạng mục Oscar nào.

Everything Everywhere All at Once cũng là bộ phim chiến thắng lớn nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 95. Phim đã giành được 7 giải Oscar, trong đó có Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất, trên tổng số 11 đề cử.

---

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

- Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

- Chương trình không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy.

- Nếu có bất cứ thắc mắc gì hoặc cần hỗ trợ từ BTC, xin liên lạc theo số hotline 0985350598

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.