Lễ hội Ambedo Fiesta Summer Vibes 2024 - Pool Party

Ambedo Fiesta là một lễ hội văn hóa đa màu sắc, dành cho các cộng đồng đầy đam mê, do công ty TNHH Ambedo đầu tư, tổ chức thực hiện & đã trải qua 3 mùa thành công liên tiếp.

Mùa hè này, Ambedo tổ chức một sự kiện quy mô thu nhỏ có tên: Ambedo Fiesta Summer Vibes 2024 – Pool Party với hình thức pool party - tiệc bể bơi.

Lễ hội Ambedo Fiesta Summer Vibes 2024 - Pool Party

Dù quy mô nhỏ so với tất cả các lễ hội Ambedo Fiesta đã qua, nhưng sự kiện pool party vẫn được đầu tư chỉn chu theo tiêu chuẩn của Ambedo Fiesta, kèm theo rất nhiều quà tặng độc quyền hấp dẫn đến từ BTC Ambedo & đến từ các đối tác (tiền mặt, các phần quà bí mật đến từ NXB Kim Đồng, vé tham dự Ambedo Fiesta mùa 4, voucher quà tặng của Delicía và Aura).

Bảo trợ hình ảnh cho sự kiện là 2 ekip mà chỉ cần nghe tên đã bảo chứng cho chất lượng hình ảnh và tính nghệ thuật: W. Production & Mochi Studio.

1. Thời gian: 09h00 - 21h30 Chủ Nhật | Ngày 14/07/2024 

2. Địa điểm: Khu vực bể bơi của tòa Aura – The Manor Central Park (Đ. Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội)

Aura là tổ hợp Ẩm thực - Giải trí - Chăm sóc sức khỏe cao cấp:

+ Tổ hợp all-in-one thay thế vạn chuyến đi thành một điểm đến cho mọi trải nghiệm: thưởng thức ẩm thực, thư giãn trọn vẹn, nâng cao sức khỏe tương ứng với 4 không gian dịch vụ tại Delícia Coffee & Lounge, Célia Event & Conference Center, Serenity Spa & Wellness, Star Fitness.

+ Dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp như khách sạn 5*, với tôn chỉ “Khách hàng là Thượng đế” để mang tới sự hài lòng trong từng trải nghiệm.

3. Nội dung sự kiện:

09h00 – 20h00: Các gian hàng thương mại hoạt động.

09h00 – 11h00: Acoustic music show cùng Feeling Band, nữ ca sỹ Dương Thùy Dương (The Voice) và nam ca sỹ Hoàng Sơn

11h00 - 11h30: Game On: Sẽ là những trò chơi rất vui, cực dễ và cũng có trò mới toanh rất thú vị mà BTC dày công chuẩn bị cùng các giải thưởng hấp dẫn

14h00 - 15h00: Cosplay random dance cùng sự góp mặt của các Huấn Luyện Viên đến từ Star Fitness.

15h00: Ambedo Matching - đi fest được phát người yêu. Đăng ký tham gia tại link: https://bit.ly/3WdtMVy

16h00 - 16h30: Cosplay catwalk

17h30 - 18h00: Game On

18h00 - 21h00: DJ Hannya & Guitarist Kight Trần: Bộ đôi hứa hẹn mang tới một bữa tiệc âm nhạc đủ khiến cho tất cả mọi người cùng quẩy tung nóc và “cháy” hết mình

21h00: Bốc thăm may mắn với cơ cấu giải bao gồm: tiền mặt, các phần quà bí mật đến từ NXB Kim Đồng, vé tham dự Ambedo Fiesta mùa 4 - Gothic Punk, voucher quà tặng của Delicía và Aura.

Không chỉ có chương trình sân khấu vui nhộn, Ambedo Fiesta Summer Vibes 2024 – Pool Party còn có:

+ Khu quầy bar ngay tại bể bơi do Delicía Coffee & Lounge phục vụ.

+ Khu gian hàng thương mại trong nhà với điều hòa mát rượi.

+ Khu thay đồ ngay tại bể bơi, 4 khu WC, khu dịch vụ gửi đồ trong nhà cho các bạn yên tâm trảy hội.

+ Diện tích bể rộng hơn 800m2 để các bạn được thưởng thức trải nghiệm cao cấp và có trải nghiệm tốt nhất trong khả năng của BTC.

Góc nào ở đây cũng dễ dàng cho bạn 1 bức ảnh siêu đẹp mà không cần setup thêm gì nhiều.

BTC còn bố trí đội cứu hộ chuyên nghiệp. Chúng tôi tin rằng, với sự đầu tư nghiêm túc, kinh nghiệm tổ chức dày dặn, sẽ mang tới những trải nghiệm mới mẻ, vui tươi & an toàn, cho mùa hè của các bạn thêm đáng nhớ.

+ + + Đặc biệt hơn, sẽ có 1 triển lãm vô cùng đặc sắc, đánh vào cả khứu giác và thị giác, lần đầu tiên có tại Hà Nội, độc quyền và duy nhất chỉ có tại Aura – The Manor Central Park, thông tin sẽ được bật mí đầu tiên trên page của Aura trong tuần tới. Các khách dự Ambedo Fiesta sẽ có cơ hội được bóc tem triển lãm này đó. Các bạn hãy để ý nha. + + +

Thiện nguyện là 1 DNA xuyên suốt từ những mùa đầu tiên của Ambedo Fiesta & cũng như các mùa, Ambedo sẽ có 1 gian hàng bán merch và 100% doanh thu từ gian hàng sẽ được dùng cho thiện nguyện.

Ambedo luôn ý thức trách nhiệm với xã hội. Tin vui là mục đích xây trường học sẽ được tiến hành sớm hơn dự định. Dự kiến tháng 9 năm nay, Ambedo chung tay cùng FC CEO 9699, sẽ hoàn thành việc xây mới 1 điểm trường mầm non tại thôn Abaanh 1, xã Tr'hy, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

Ambedo Fiesta mong rằng sự thành công xây dựng điểm trường tại xã Tr'hy sẽ là mở đường thuận lợi cho chặng hành trình trao niềm hy vọng tới tất cả các em nhỏ khó khăn khắp mọi miền tổ quốc.

ĐĂNG KÝ VÉ DỰ AMBEDO FIESTA SUMMER VIBES 2024 – POOL PARTY tại đây: >>> https://bit.ly/4crJ7XV

Thời hạn đăng ký và thanh toán vé tiêu chuẩn (vé VIP chỉ dành cho khách mời cosplayer, đối tác và nhà tài trợ): 12h00 ngày 11/07/2024, hoặc khi hết số vé dự kiến.

Thông tin chương trình thiện nguyện mùa 2: https://bit.ly/3plUpJU

Tham gia cộng đồng Ambedo Fiesta Community để tìm đọc các topic, hỏi đáp, nhận diện đi fest, trả ảnh sau fest >> https://facebook.com/groups/ambedofiestavncommunity

------------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Ambedo Fiesta

Fanpage: https://www.facebook.com/ambedofiestavn

Event: https://www.facebook.com/events/3715795418670259