21 Tara và 7 Phật Dược Sư - Lễ puja Drolmi Kazug cầu nguyện trường thọ và phúc vận

Về lễ puja Drolmi Kazug, Khentrul Rinpoche sẽ ban các lễ quán đỉnh và gia trì, cầu nguyện tài bảo, phúc vận, thịnh vượng và thành công cho cá nhân và toàn thế giới.

+ THỨ BẢY - Lễ Puja Drolmi Kazug và khẩu truyền (Lễ Puja tháp Phúc vận Cát tường) - Gia trì bảo bình 21 vị Tara

+ CHỦ NHẬT - Quán đỉnh 21 Tara - Quán đỉnh Bảy vị Phật Dược Sư - Cách Hiển lộ Phúc Vận và Thịnh vượng trong cuộc sống qua thực hành lễ Drolmi Kazug

Thông thường, con người mong muốn giải quyết các vấn đề thế tục hay các chướng ngại của mình theo cách đơn giản nhất. Họ sẽ thử một hoặc hai pháp đối trị để giải quyết vấn đề, song kết quả thường không theo nguyện ước. Đó là do pháp đối trị đó quá nhỏ bé và đơn giản để có thể tạo ra các duyên đúng đắn. Để điều gì đó có thể xảy ra ta cần có hàng triệu duyên khác nhau. Tương tự, để điều gì đó chín muồi thì lượng [công đức] do bố thí và các duyên chúng ta đưa vào phương pháp thực hành sẽ tác động đến kết quả.

Lễ quán đỉnh và puja Drolmi Kazug của dòng Jonang là một lễ cầu nguyện, cúng dường rộng lớn và chi tiết nhất, giúp chúng ta tạo ra các duyên phù hợp để làm chín muồi phúc vận và may mắn. Lễ puja 21 vị Tara tác động tới mọi khía cạnh trong biểu đồ chiêm tinh về sự sinh của chúng ta. Trong lễ puja này, chúng ta cúng dường tới vô số các loài chúng sinh mà bình thường chúng ta thường không biết đến họ trong cuộc sống hàng ngày, song họ có tác động tới các nghiệp được quyết định vào lúc chúng ta được sinh ra. Lễ puja này giúp ta tịnh hóa các nghiệp không cố định – nghiệp tạo ra các chướng ngại như bệnh tật, ma ám và xui xẻo. Nhờ vậy, chúng ta có thể có được phúc vận, nổi tiếng, giàu sang, sinh lực, trường thọ, khỏe mạnh để thực hành pháp làm lợi lạc cho chúng sinh. Rinpoche xác quyết rằng hiện giờ là thời điểm phù hợp để thực hiện lễ puja [lần đầu tiên] này cho chúng ta. Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo ra các duyên tốt nhất có thể để làm hiển lộ Thời đại vàng của An bình và Hòa hợp. Rinpoche đã dành ra 5 tháng để chuẩn bị một nghi quỹ đặc biệt, các bình tài bảo, thangka, mũi tên trường thọ và Cung điện Phúc vận 3D để mỗi chúng ta có thể tiếp cận được các pháp bảo thiêng liêng; nhờ vậy, chúng ta có thể tiếp tục thực hành sau khi lễ quán đỉnh và puja kết thúc.

21 Tara và 7 Phật Dược Sư - Lễ puja Drolmi Kazug cầu nguyện trường thọ và phúc vận

Các thánh vật được ban phước trong lễ Puja này:

+ Treasure Vases for Wealth and Prosperity

+ Fortune Palace of the 21 Taras

+ Tara Mutak

+ Auspicious Fortune Pillars

+ Drolmi Kazug Thangka

+ Datar (Prosperity and Longevity Invoking Arrow)

+ Drolmi Kazug Sadhana

ĐẶT CỌC TREASURE VASE GÓI CỦA BẠN.

Sau khi đăng ký tham gia sự kiện, bạn có thể tìm hiểu và đặt trước các vật phẩm được ban phước được thánh hiến tại: LINK

CUỐN SÁCH NHỎ VÀ NGHI QUỸ QUÁN ĐẢNH

Những người tham gia sẽ được quyền truy cập vào một cuốn sách để theo dõi Quán đảnh về 7 vị Phật Dược Sư và Quán đảnh 21 Tara để biết chính xác những gì đang diễn ra và có thể nhận được tối đa những phước lành. Khentrul Rinpoche đã chuẩn bị một nghi quỹ ngắn về hiện thân của 21 vị Tara và một bài thực hành ngắn về 7 vị Phật Dược Sư sẽ được ban cho những người tham gia. Ngài cũng đã chuẩn bị một bản cô đọng rất đặc biệt về lễ Drolmi Kazug puja để bạn có thể tự hành trì. Bản văn puja chỉ có sẵn với Bình Tài bảo ban phước các tập hội vật phẩm vì không thể thực hiện lễ puja nếu không có các vật phẩm này.

** LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

1. Thứ bảy, ngày 16/1/20:

>> Khuyến khích có mặt trong các phần lễ puja để nhận gia trì. Đây là lễ cầu nguyện rất hiếm có, thậm chí ngay cả ở Tây Tạng. Để nhận khẩu truyền bạn nhất thiết phải có mặt trong mọi phần của lễ puja.

9:00 AM - 11:00 AM - Lễ puja Drolmi Kazug, Khẩu truyền & Gia trì bình tài bảo (không bắt buộc)

12:00 PM - 2:00 PM - Lễ puja Drolmi Kazug, Khẩu truyền & Gia trì bình tài bảo (không bắt buộc)

2:30 PM - 4:30 PM - Lễ puja Drolmi Kazug, Khẩu truyền & Gia trì bình tài bảo (không bắt buộc)

5:30 PM - 7:30 PM - Lễ puja Drolmi Kazug, Khẩu truyền & Gia trì bình tài bảo (không bắt buộc)

2. Chủ Nhật, ngày 17/1/2020:

4:00 PM - 6:00 PM - Các nghi lễ tịnh hoá và gia lực chuẩn bị cho quán đỉnh (không bắt buộc)

7:00 PM - 9:00 PM - Lễ Quán đỉnh 21 vị Tara (Bắt buộc)

9:30 pm - 10:30 PM - Lễ quán đỉnh Bảy Phật Dược Sư (bắt buộc)

10:30PM - 11:30 AM - Giảng về cách thực hành puja Drolmi Kazug cầu tài bảo, thành công và phúc vận (bắt buộc)

_______________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/dzokden

Event: https://www.facebook.com/events/843259903074274