3 thời khắc hoàng kim trong ngày, nếu ai sinh vào khoảng giờ này không những phú quý trọn đời và quý nhân đeo bám mãi không buông.

Số mệnh của từng người không chỉ phụ thuộc vào con giáp, ngày sinh, tháng sinh mà giờ sinh cũng có sức ảnh hưởng nhất định. Bên cạnh đó, mức độ giàu có của mỗi người không chỉ liên quan đến nỗ lực của cá nhân mà còn dựa vào vận may của thượng đế ban tặng. Với từng thời khắc nhất định trong một ngày, con người sẽ được ban phước lành may mắn và số mệnh của họ sẽ được sắp đặt tương ứng với giờ họ sinh ra. Tử vi học cho rằng đây là 3 thời khắc hoàng kim nhất trong ngày, nếu như ai sinh vào khoảng thời gian này thì xác định cuộc sống phú quý giàu sang, không những thế còn được quý nhân đi theo giúp đỡ phù trợ cả đời. Cùng xem đó là giờ nào nhé, bạn có sinh trong thời gian này không?

1. Giờ Thìn (7 giờ sáng - 9 giờ sáng)

Đây được xem là thời khắc đẹp nhất và tràn đầy sức sống nhất trong ngày. Khoảng thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ sáng là lúc bình minh đứng bóng, vạn vật muôn loài đều được nạp đầy năng lượng để chuẩn bị cho một ngày mới tươi đẹp. Những người sinh vào khoảng thời gian này thường có tính tình lạc quan, yêu đời. Hơn nữa, họ là những người mạnh mẽ, ý chí, có thừa khả năng thích nghi với cuộc sống áp lực. Ai sinh vào đúng thời gian này thì xác định được thượng đế ban nhiều phước lành và ân sủng. Họ không chỉ đem đến may mắn cho bản thân mình mà còn đem đến hạnh phúc và phúc khí cho gia đình. Đặc biệt những con giáp Tỵ, Tý, Tuất nếu sinh vào thời gian này đều có cuộc sống an nhàn sung túc. Nếu chẳng may gặp phải khó khăn thì mọi chuyện cũng sẽ vượt qua dễ dàng. Hậu vận giàu có phú quý và có cuộc sống viên mãn vạn người mơ.

2. Giờ Tý (23 giờ đêm - 1 giờ sáng)

Đây là thời khắc thuộc về nước, những dòng nước vào nửa đêm thường trong vắt và nhẹ nhàng. Đa số những người sinh vào khoảng thời gian này đều có tính khí nhẹ nhàng, đơn giản và thấu đáo. Họ không chỉ tài năng, thông minh mà còn rất khiếm tốn và biết suy nghĩ. Họ biết trân trọng cuộc sống của chính bản thân mình, bất kể là sinh ra trong giàu có hay nghèo khổ, họ luôn giữ vững lòng tự trọng của mình, không ỷ mạnh ăn hiếp kẻ yếu mà luôn giang tay bảo vệ và che chở những người yếu thế hơn mình. Đến tuổi trưởng thành, những người này có khả năng tích lũy của cải rất tốt và dễ dàng tạo ra cơ ngơi đồ sộ quý báu. Đặc biêt, những người thuộc con giáp Sửu, Thân hoặc Thìn mà sinh vào thời gian này sẽ được ban nhiều phúc khí giúp họ luôn may mắn trong công việc, hôn nhân và tài vận. Nhưng năm tháng trung niên sẽ không phải lo lắng về tiền bạc vì đã quá dư đẻ sống trọn vện đến cuối đời.


3. Giờ Dậu (17 giờ chiều - 19 giờ tối)

Thời gian này được xem là giao thoa giữa ban ngày và ban đêm, đây là thời điểm hoàng hôn đẹp nhất và những người sinh vào thời gian này sẽ gặp nhiều may mắn và phước lành. Đa số họ đều là những người có xuất thân giàu có và danh gia, điều đặc biệt hơn là họ có một trái tim ấm áp và biết che chở cho những người khác. Trong quá trình lớn lên, cuộc sống của những người này luôn khiến người khác ghen tị, nhưng họ không vì thế mà ngạo mạn, ngược lại họ rất biết quý trọng giá trị cuộc sống như những người khác và biết quản lý tài chính của mình hợp lý. Không ai có thể dễ dàng chinh phục cuộc sống bằng chính bản năng của mình nhưng đối với những người sinh vào thời gian này họ có thể làm được việc đó. Nhìn chung, hậu vận của những người này không chỉ sung túc, viên mãn. Nói một cách chính xác, cả đời họ không phải chịu phiền não lo âu mà luôn hạnh phúc, an yên.