3 website học tiếng Nhật bằng tiếng Anh dành tặng các sĩ tử

Trên thực tế những năm gần đấy, Tiếng Nhật đã trở thành ngôn ngữ được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để phát triển nghề nghiệp của mình trong tương lai. Và để giúp các bạn có thêm nguồn tài liệu học tiếng Nhật phong phú. Ticketgo.vn xin gửi đến các bạn 3 website học tiếng Nhật bằng tiếng Anh dưới đây. Hy vọng sẽ giúp được phần nào cho các bạn nhé!!!

 

Học tiếng Nhật bằng website tiếng Anh có những lợi ích gì:

+ Sách luyện thi tiếng Nhật bằng tiếng Anh  thường có những chú giải phong phú hơn sách tiếng Việt.

+ Không chỉ giúp học tiếng Nhật mà khả năng đọc hiểu tiếng Anh của bạn cũng tăng nên nhiều

+ Sách ngữ pháp chú giải bằng tiếng Anh có phần giải thích sát nghĩa hơn sách tiếng Việt

+ Khi học bằng phương pháp này bạn sẽ tạo cho mình môi trường chuyển đổi ngôn ngữ linh hoạt.

Các website học tiếng Nhật bằng tiếng Anh

1. Japanese Pod 101

+ Đây có thể coi là website học tiếng Nhật trực tuyến rất tốt. Đặc biệt là dành cho các bạn mới học tiếng Nhật và cần nhiều sự hứng thú và phát âm chuẩn. Kênh youtube này cũng có rất nhiều video đa dạng về các lĩnh vực, các video giao tiếp được đặt nhiều trong các tình huống thực trong cuộc sống. Việc học từ vựng sẽ trở nên thú vị hơn với cô giáo Lisa. Link  youtube: Tại Đây 

2. Japanesetest4you

Website: http://japanesetest4you.com/

Japanesetest4you có lễ là nguồn đề JLPT online tốt nhất hiện tại. Khi học cùng Japanesetest4you bạn sẽ thấy các câu hỏi được phân loại rõ ràng theo từng cấp độ. Hệ thống tra cứu ngữ pháp và hán tự rất đầy đủ, dễ sử dụng và dễ hiểu. Nếu bạn nào đang muốn chinh phục JLPT ( Japanese-Language Proficiency Test) thì đừng bỏ qua website này nhé.

3. Nihongo-pro

Website: https://www.nihongo-pro.com/

Đây là website có sự tham gia giảng dạy của các giáo viên bản ngữ và có thể giúp bạn học online hiệu quả nhưng việc học này cũng khá tốn kém. Tuy nhiên đây vẫn là trang được đánh giá tốt cho việc luyện tập mỗi ngày. Trang cung cấp một số lượng lớn free quiz. Lượng câu hỏi phong phú và khá đa dạng, mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 5 - 10 phút để luyện free quiz trong ngày. Tập dần sẽ thành thói quen, đảm bảo sau một khoảng thời gian khả năng tiếng nhật của bạn sẽ có những cải tiến nhất định.

Chúc các bạn sẽ sớm chinh phục được ước mơ của mình nhé!!!