A Summer Tranquil Flea Market - Affogato

Ngày tôi còn bé, cứ mùa hè nghỉ học lại được mẹ cho đi chợ cùng. Mẹ có mấy cái chậu nhôm thả mấy con cá óng ảnh vẩy bạc thỉnh thoảng lại quẫy quẫy một hai cái ra vẻ yêu đời. Ngày tôi hơi lớn lớn, đi đến quận huyện nào cũng không xa được mấy cái chợ cóc đặc sản của Việt Nam. Nhiều năm nhưng có một điều không thay đổi: Mấy cô hàng thịt bao giờ trông cũng rất có số có má.

Không khó để bắt gặp trong những sáng sớm Hà Nội một hoạt cảnh hai nhà nội trợ gặp gỡ trên đường, gật đầu cười tươi và hỏi han "nhà bác đi chợ đấy à", "bó hoa bác mua bao nhiêu mà đẹp thế", "cân cam kia mấy đồng hả bác",...vân vân và mây mây... Thế mới thấy, "đi chợ" không phải chỉ là một hoạt động thường ngày mà còn là một nét văn hoá - một dáng duyên ngầm của người dân mình rồi.

Những phiên chợ ở số 15B Trần Hưng Đạo âm thầm diễn ra (hơi hơi) đều đặn cũng đã sắp một năm, lặng lẽ đồng hành với những sự kiện văn hoá khác (chiếu phim, triển lãm tranh, toạ đàm thơ văn...). Nói thật và nói nhỏ với bạn, có lúc ế lắm, chẳng bán được gì, lại còn nóng với nắng, nhưng mà tôi hiểu vì sao mình cứ thích thế, thích đem mấy cái áo áo quần quần, mấy quyển sách cuốn sổ, mấy cái bánh cái kẹo nhà làm ra bày bày biện biện... Bởi vì đôi khi tôi thấy mình lại giống như ngày xưa - ngày tôi còn bé, theo mẹ ra chợ cùng với mùi cá mùi tôm bốc lên trong những buổi trưa hè.

A Summer Tranquil Flea Market - Affogato

* BRING TRANQUIL HOME

1. Đặt hàng qua 03 hình thức:

+ Trực tiếp qua inbox Facebook page Tranquil

+ Đặt qua ứng dụng NOW

+ Gọi đến hotline 0938 676 8415

2. Danh mục sản phẩm: bit.ly/Tranquil_menu

3. Hình thức thanh toán:

+ Cách 1: Chuyển khoản ngân hàng

NH: Techcombank - Chi nhánh Thăng Long

Chủ tài khoản: Trần Thu Hiền

Số tài khoản: 19123205315018

+ Cách 2: Thanh toán COD khi ship hàng.

Để sở hữu gian hàng miễn phí tại Tranquil Flea Market tháng 7 với bạn hãy gửi tin nhắn cho chúng tôi tại LINK với nội dung:

  • Tên gian hàng:
  • Phương thức liên lạc (fb/phone):
  • Sản phẩm:

Tranquil Books & Coffee rất mong chờ.