Art From Home - Cảm thụ nghệ thuật: Trường Phái Ấn Tượng

Chương trình Cảm Thụ Nghệ Thuật: chủ đề Trường Phái Ấn Tượng là sự kiện thứ 2 trong những chuỗi các lớp học online ART FROM HOME của The Painter's Studio.

Art talk này sẽ là một buổi giới thiệu về bối cảnh lịch sử nghệ thuật, kiểu cách sự hình thành của trường phái Ấn Tượng - Impressionism qua các tác phẩm của các danh hoạ tiêu biểu: Claude Monet, Camille Pissaro, Piere-Auguste Renoir, Alfred Sisley,v.v. Ngoài ra chúng ta sẽ cùng bàn luận về sự ảnh hưởng của hội hoạ Ấn Tượng tới sự hình thành của trường cao đẳng mỹ thuật Đông Dương - vốn là tiền thân của đại học Mỹ Thuật Việt Nam sau này.

Chương trình cảm thụ nghệ thuật là một trong những lớp học được quan tâm nhất tại The Painter's Studio. Qua những sự kiện này, chúng mình muốn giúp kết nối cộng đồng với nghệ thuật. Nhiều bạn tìm đến với lớp học này để muốn tìm hiểu về lịch sử nghệ thuật, hay đơn giản là chỉ muốn học cách xem tranh, hiểu về chất liệu cũng như xây dựng cho mình một gu thẩm mĩ nghệ thuật.

Art From Home - Cảm thụ nghệ thuật: Trường Phái Ấn Tượng

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 14h30 - 16h30 Chủ Nhật - Ngày 07/03/2021

2. Hình thức: Trên kênh Zoom. Bạn có thể tham gia bằng điện thoại smartphone hoặc máy tính. Link Zoom meeting sẽ được gửi đến email đăng kí của bạn trước ngày diễn ra sự kiện.

3. Sĩ số tối đa: 30 học viên

4. Cách thức tham dự:

Đăng kí theo form dưới đây: https://tinyurl.com/3c1rztad

Chúng mình đã bắt đầu nhận được đơn đăng kí, trong khi đó số lượng người tham gia lại có hạn. Vì vậy, nếu các bạn muốn chắc chắn mình sẽ được tham dự, hãy chuyển khoản học phí là 200.000VND qua tài khoản:

 

Ngân hàng: Vietcombank chi nhánh Hà Nội

Số TK: 0011004256532

Chủ TK: Do Bac Vu

Nội dung CK: Kèm theo họ và tên - An Tuong để confirm chỗ ngồi cho mình nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0912962000 (Ms. Tâm)

5. Diễn giả: Vu Do (Vũ Đỗ)

Vu Do là một hoạ sĩ, nhà giáo dục về nghệ thuật tại Hà Nội, Việt Nam. Mục tiêu của các nghiên cứu, giảng dạy của anh là chia sẻ và lan toả nghệ thuật với công chúng. Vu Do tốt nghiệp Viện Hàn Lâm Mỹ Thuật Pennsylvania (PAFA). Anh đã tham gia giảng dạy các chương trình hội hoạ và cảm thụ nghệ thuật tại Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), Đai Học Mỹ Thuật Việt Nam, Đại Học Quốc Gia,v.v. Anh là nhà sáng lập của The Painter’s Studio, một trường nghệ thuật dành những người yêu thích, muốn tìm hiểu về nghệ thuật. Hiện anh đang nghiên cứu về hạt màu, kĩ thuật hội hoạ cổ Bắc Việt từ thế kỉ 17 đến thế kỉ 19.

The Painter's Studio được thành lập năm 2015 bởi hoạ sĩ Vu Do với ước mơ mang nghệ thuật đến gần hơn với cộng đồng. Anh tốt nghiệp Viện Hàn Lâm Mỹ Thuật Pennsylvania Mỹ chuyên ngành sơn dầu. Anh tin rằng ai cũng có thể bắt đầu theo đuổi và tìm hiểu nghệ thuật một cách bài bản, nghiêm túc dưới sự hướng dẫn và định hướng phù hợp. Chúng ta học nghệ thuật không chỉ để trở thành nghệ sĩ, đôi khi chỉ là để hiểu hơn, để cảm nhận được cái đẹp. Các chương trình của The Painter's Studio đều được xây dựng dựa trên chương trình đại học nghệ thuật của Mỹ.

________

________________

Xem thêm các tin tức liên quan:

+ Voucher vé xem phim, bắp nước Lotte Cinema toàn quốc - CHỈ 77K: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá dịp Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Ưu đãi giảm giá hậu Tết cho khóa học về Sức khỏe, Giảm cân & Yoga: https://shorten.asia/tUBtGDVy