Art from Home – Hoạ Viện Pháp TK19

Chương trình Cảm Thụ Nghệ Thuật chủ đề: Hoạ Viện Pháp Thế Kỉ 19 là một trong những chuỗi các sự kiện ART FROM HOME của The Painter’s Studio. Art talk này sẽ là một buổi giới thiệu về bối cảnh lịch sử nghệ thuật, kiểu cách và kĩ thuật sơn dầu của hội hoạ Hàn Lâm Viện ở Pháp thế kỉ 19 qua các phẩm của các danh hoạ thời kì này như Jaques Louis David, Jean-Léon Gérôme, Jean-Auguste-Dominique Ingres, v.v. Art talk này sẽ mở đầu cho chuỗi các lớp học về cảm thụ nghệ thuật, nghiên cứu chất liệu, workshop sơn dầu.

Thông tin từ ban tổ chức:

Chương trình cảm thụ nghệ thuật là một trong những lớp học được quan tâm nhất tại The Painter’s Studio. Qua những sự kiện này, chúng mình muốn giúp kết nối cộng đồng với nghệ thuật. Nhiều bạn tìm đến với lớp học này để muốn tìm hiểu về lịch sử nghệ thuật, hay đơn giản là chỉ muốn học cách xem tranh, hiểu về chất liệu cũng như xây dựng cho mình một gu thẩm mĩ nghệ thuật.

Art From Home là chuỗi các sự kiện về nghệ thuật online dành cho cộng đồng của The Painter’s Studio trong bối cảnh dịch bệnh Covid đang diễn ra phức tạp, các lớp học offline không còn khả thi.

Bạn có thể tham gia bằng điện thoại smartphone hoặc máy tính. Link Zoom meeting sẽ được gửi đến email đăng kí của bạn trước ngày diễn ra sự kiện.

Sĩ số tối đa: 30 học viên

Số lượng người tham gia có hạn, vì vậy, nếu các bạn muốn chắc chắn mình sẽ được tham dự, hãy chuyển khoản học phí là 200.000VND qua tài khoản:

Do Bac Vu

Số TK: 0011004256532

Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Nội

Kèm theo họ và tên – Art from Home để confirm chỗ ngồi cho mình nhé!

Liên hệ: 0936640489 (Ms. Thu)

Diễn giả: Vu Do (Vũ Đỗ)

Vu Do là một hoạ sĩ, nhà giáo dục về nghệ thuật tại Hà Nội, Việt Nam. Mục tiêu của các nghiên cứu, giảng dạy của anh là chia sẻ và lan toả nghệ thuật với công chúng. Vu Do tốt nghiệp Viện Hàn Lâm Mỹ Thuật Pennsylvania (PAFA). Anh đã tham gia giảng dạy các chương trình hội hoạ và cảm thụ nghệ thuật tại Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), Đai Học Mỹ Thuật Việt Nam, Đại Học Quốc Gia,v.v. Anh là nhà sáng lập của The Painter’s Studio, một trường nghệ thuật dành những người yêu thích, muốn tìm hiểu về nghệ thuật. Hiện anh đang nghiên cứu về hạt màu, kĩ thuật hội hoạ cổ Bắc Việt từ thế kỉ 17 đến thế kỉ 19.

The Painter’s Studio được thành lập năm 2015 bởi hoạ sĩ Vu Do với ước mơ mang nghệ thuật đến gần hơn với cộng đồng. Anh tốt nghiệp Viện Hàn Lâm Mỹ Thuật Pennsylvania Mỹ chuyên ngành sơn dầu. Anh tin rằng ai cũng có thể bắt đầu theo đuổi và tìm hiểu nghệ thuật một cách bài bản, nghiêm túc dưới sự hướng dẫn và định hướng phù hợp. Chúng ta học nghệ thuật không chỉ để trở thành nghệ sĩ, đôi khi chỉ là để hiểu hơn, để cảm nhận được cái đẹp. Các chương trình của The Painter’s Studio đều được xây dựng dựa trên chương trình đại học nghệ thuật của Mỹ.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.