Bán vé Liveshow Mùa Thu Vàng - Trọng Tấn - Quang Hà - Hương Tràm

Bán vé Liveshow MÙA THU VÀNG - Trọng Tấn - Quang Hà - Hương Tràm diễn ra vào ngày 17.11.2018 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Vui lòng liên hệ đặt vé ngay hôm nay để chọn cho mình vị trí đẹp nhất nhé!

BÁN VÉ LIVESHOW MÙA THU VÀNG - TRỌNG TẤN - QUANG HÀ - HƯƠNG TRÀM

1. Thời gian: 20h00, Thứ Bảy, Ngày 17/11/2018

2. Địa điểm: Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm TP. Hà Nội

3. Giá vé liveshow: 300.000 đ - 800.000 đ - 1.000.000 đ - 1.200.000 đ - 1.500.000đ - 2.000.000 đ - 2.500.000 đ - VIP

4. Cách đặt mua vé liveshow:

+ Đặt mua vé online tại link: https://ticketgo.vn/event/liveshow-mua-thu-vang-trong-tan-quang-ha-huong-tram

+ Hoặc liên hệ hotline đặt mua vé: 08.999.80.818 - 0243.788.00.99

TRỌNG TẤN - QUANG HÀ - HƯƠNG TRÀM - THÀNH LÊ - ANH DŨNG

5. Nghệ sĩ khách mời:

Đêm Liveshow "Mùa Thu Vàng" vào ngày 17/11 tới đây đặc biệt có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời:

+ Trọng Tấn:

Là một ca sĩ Việt Nam người Thanh Hóa có sở trường là các nhạc phẩm truyền thống và cách mạng, có chất giọng Tenor (nam cao), Trọng Tấn tốt nghiệp nhạc viện Hà Nội và trở nên nổi tiếng khi đoạt giải nhất Giọng hát hay Hà Nội năm 1997 và giải nhất Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999.

Anh không chỉ là một trong những giọng ca hàng đầu Việt Nam hiện nay ở dòng nhạc Cách Mạng, mà còn được yêu thích qua những ca khúc mang âm hưởng dân gian hát về quê hương, đất nước, tình yêu. 

+ Quang Hà:

Quang Hà sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, bố là nghệ sĩ chơi cello và sáng tác, chị gái chơi piano. Từng sinh hoạt văn nghệ thường xuyên ở cung thiếu nhi Hà Nội và Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ba Đình và thường xuyên được tham gia trong các chương trình bông hoa nhỏ của Đài phát thanh - truyền hình Hà Nội. Năm 2000 thì Quang Hà bắt đầu chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Năm 2000 thì Quang Hà bắt đầu chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Tháng 06 năm 2003, Quang Hà quyết định vào Miền Nam sinh sống và lập nghiệp. Tham gia rất nhiều các chương trình của Thành phố Hồ Chí Minh và các chương trình của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh phía Nam, Quang Hà dần khẳng định tên tuổi của mình và chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả Miền Nam và các khán giả Miền Tây. Với giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung, Quang Hà đã và đang chinh phục tất cả những khán giả Miền Nam một cách nhanh chóng.

+ Hương Tràm: 

Nói Hương Tràm là "tài năng không đợi tuổi" có vẻ không còn hợp lắm, tuy nhiên cô gái 17 tuổi quê thành phố Vinh, Nghệ An này là một tài năng thật sự. Cô nổi trội hơn hẳn các anh chị khác trong chương trình The Voice. Hương Tràm là "con nhà nòi", cả cha mẹ và các chú ruột đều làm nghệ thuật; cha cô là nhạc sĩ – NSƯT Tiến Dũng, hiện nay đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An, anh trai là ca sĩ Tiến Mạnh. Cô đam mê nghệ thuật, yêu thích ca hát từ nhỏ nhưng cha cô cho biết là do anh trai đã tham gia nghệ thuật từ nhỏ và đã xa nhà nên gia đình muốn Hương Tràm học xong phổ thông rồi mới tham gia nghệ thuật sau. Tuy nhiên vì quá đam mê nên cuối cùng gia đình đều chiều theo mong muốn và ủng hộ Hương Tràm đến với The Voice dù năm sau cô mới hoàn thành phổ thông. 

Nhờ sở hữu giọng nữ trung nội lực, dày dặn và ấm áp, Hương Tràm là một cá tính âm nhạc riêng biệt, màu giọng quý, khó trộn lẫn. Khi cất tiếng hát, chất giọng Hương Tràm rất dễ nhận ra, không bị nhang nhác giữa thị trường âm nhạc.

+ Ngoài ra, đêm liveshow còn có sự xuất hiện của hai gương mặt quen thuộc khác, đó là ca sĩ Thành Lê và ca sĩ Anh Dũng.

6. Sơ đồ vị trí ghế ngồi:

LIVESHOW MÙA THU VÀNG - Trọng Tấn - Quang Hà - Hương Tràm

~ GIAO VÉ NHANH CHÓNG TẬN NHÀ (Nội thành Hà Nội) ~

Nhanh tay đặt vé ngay hôm nay để chọn cho mình vị trí ngồi tốt nhất nhé!!

 

#bán_vé_liveshow #liveshow_mùa_thu_vàng

#trọng_tấn #quang_hà #hương_tràm