Biểu diễn Ballet thường niên: The Fairy Land - Xứ Sở Thần Tiên

Lời đầu tiên Wee xin chân thành cảm ơn sâu sắc vì đã đồng hành - tin tưởng - thương yêu - ủng hộ Wee trong 4 năm vừa qua. Thêm một lần nữa những cảm xúc bồi hồi và háo hức, đầy nhiệt huyết Wee lại gửi gắm vào sự kiện lớn nhất cho hoạt động của năm giành tặng Qúy phụ huynh và học viên các lớp Ballet xuyên suốt của Wee.

Nhằm báo cáo kết quả và quan trọng nhất vẫn là tạo ra trải nghiệm sân khấu thú vị đầu đời giành cho các Công chúa nhỏ, tạo nên sân khấu tuổi thơ trong trẻo, ký ức ngọt ngào, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa phong trào nhảy múa thời thơ ấu, nuôi dưỡng niềm yêu thích lâu dài. Mỗi bước đi, mỗi dấu ấn, mỗi sự kiện sẽ khiến Công chúa nhỏ của chúng ta tự tin hơn để khám phá hành trình sống đầy yêu thương và khích lệ từ Gia đình và lớp học.

Đặc biệt hơn sự kiện biểu diễn năm nay Wee có sự đồng hành và phối hợp cùng Câu lạc bộ Mĩ thuật Vivu Art (Tầng 2 khu văn phòng tòa T3 Timescity), là đối tác thiết kế chương trình và giảng dạy các khóa học thủ công nằm trong Dự án Thủ công sáng tạo "Wee Craft Princess" của Wee thời gian tới đây. Tại sự kiện lần này Vivu Art sẽ thiết kế và trang trí sân khấu, mang đến hoạt động trải nghiệm mĩ thuật và thủ công sáng tạo theo chủ đề Sự kiện "THE FAIRYLAND - XỨ SỞ THẦN TIÊN".

Với sự phối hợp này, Wee hy vọng quý phụ huynh và công chúa nhỏ cùng gia đình sẽ có chuyến phiêu lưu đến Xứ sở thần tiên đầy màu sắc, giai điệu ngọt ngào, những vũ điệu xinh đẹp và những khoảnh khắc đáng nhớ.

Biểu diễn Ballet thường niên The Fairy Land - Xứ Sở Thần Tiên

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 14h30 - 18h30 Thứ bảy, ngày 21/12/2019

2. Địa điểm: Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao Quận Hai Bà Trưng, số 257 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

3. Đối tượng tham dự: Quý phụ huynh cùng học viên các lớp Ballet xuyên suốt và lớp Pink Ballet cùng khách mời của Vivu Art.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/CLBNghethuatWeeArt/

Email: weeart.vn@gmail.com

Hotline: 032 685 5689

___________

Hân hoan đón chào quý phụ huynh cùng gia đình tới tham dự sự kiện "THE FAIRYLAND - XỨ SỞ THẦN TIÊN" vào ngày 21 tháng 12 tới đây!