BIG ALO SHOW 2.0 - Magic Compound

Sau BIG ALO SHOW lần đầu tiên tại tp.HCM tháng 9 mới đây, #iEDM x #ENF với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới lạ cho tất cả các Ravers trên cả nước.

Hỡi các phù thuỷ trẻ #ravers, những ngày qua chắc hẳn các bạn đứng ngồi không yên khi ngóng trông tin tức tiếp theo về sự kiện "BIG ALO SHOW 2.0 - Magic Compound" tại Hà Nội sắp tới và bức-màn-bí-mật cuối cùng được lộ ra!

BIG ALO SHOW 2.0 - Magic Compound

Sự kiện lần này đi cùng với concept của 1 bữa tiệc âm nhạc đầy ma mị không hồi kết cũng như những món quà hấp dẫn vào đêm 2/12 sắp tới sẽ khiến các Ravers được hoà mình vào Thế Giới Ảo Thuật đầy kỳ bí ở ngay ngoài đời chứ không phải chỉ dừng lại trong trí tưởng tượng.

Những nghệ sĩ tại chương trình sẽ là những DJ hàng đầu Việt Nam cũng như đến từ các bar, club hạng A nổi tiếng. Chắc chắn sau khi công bố Line-up trong mơ, sẽ không-ai-tin-nổi vì sao lại có 1 sự kiện giữa lòng Phố Cổ "ngon - bổ - rẻ" đến như vậy. Và thứ âm nhạc mà họ mang đến BIG ALO SHOW sẽ khiến các Ravers đứng ngồi không yên đâu.

Hãy đặt ngay những "tấm thẻ hợp chất" để trải nghiệm bầu không khí mà chỉ khi đến tận nơi mới có thể cảm nhận được. Đứng lên hít thật sâu, khởi động chân tay, cùng với đó nhớ là nạp năng lượng thật đầy đủ để giậm nhảy và chuẩn bị Salonpas nhé!!

Hãy nói cho chúng tôi biết, các bạn thấy gì? Những DJ nào? Những món quà hấp dẫn nào? Những câu hỏi bạn đặt cho BIG ALO SHOW?

BIG ALO SHOW 2.0 - Magic Compound

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BIG ALO SHOW 2.0 - MAGIC COMPOUND

1. Thời gian: 18h30 Chủ nhật, ngày 02/12/2018

2. Địa điểm: Hangover Bar - 35 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Nghệ sĩ:  Coming Soon

4. Giá vé:

+ Vé đặt sớm: Sold Out!

+ Vé thường: 170k/ Compound/ Drink

+ Vé tại cửa: 230k/ Compound/ Drink

Link đặt vé: https://goo.gl/forms/J1PYJuYyjG8kx74O2

Hotline & Booking Ticket: 0937.819.834 (Mr Khánh) - 0966.987.930 (Mr Sơn)