BLACKPINK - WINNER & iKON quẩy hết mình theo trào lưu Tik Tok

BLACKPINK & WINNER & iKON - Bộ 3 idol thế hệ mới của nhà YG vừa khiến các fan hâm mộ phát cuồng khi đăng tải đoạn clip "quẩy banh nóc nhà " theo trào lưu Tik Tok!!

Có vẻ như trào lưu Tik Tok đã du nhập vào Kpop rồi mọi người ơi! Mới đây, đoạn clip BLACKPINK & WINNER & iKON chơi đùa cùng app Tik Tok được tung ra đã khiến cộng đồng fan hâm mộ của 3 nhóm chao đảo trước độ dễ thương và cũng không kém phần lầy lội của các thành viên.

Hãy cùng xem lại một lần nữa đoạn clip siêu cấp đáng iêu của idol nhà mình nhé các BLINK, Inner Circle & iKONIC !!

Tik Tok là gì? 

Có thể coi Tik Tok là một mạng xã hội mà ở đó cộng đồng hầu hết là những người trẻ sáng tạo và đăng tải những video ngắn với các bản nhạc xập xình cực kỳ sôi động. Bên cạnh đó, mỗi video đều được tích hợp các hiệu ứng tương đồng với nhạc giúp các bạn trẻ tự do sáng tạo, làm ra được các đoạn clip ngắn hài hước.

Được thiết kế dành cho các thế hệ trẻ thích sáng tạo, Tik Tok cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng tạo các video ngắn độc đáo để chia sẻ với bạn bè và thế giới.

Điều thú vị nhất ở Tik Tok là ứng dụng này chuyên cung cấp những bản nhạc xập xình siêu chất lượng, cùng với những hiệu ứng rất tương đồng với nhạc tạo ra cảm giác clip rung rật chân thực mà người dùng không cần phải có quá nhiều kĩ thuật cầm điện thoại xoay đi xoay lại như ở bên ứng dụng musically, muvik..

Đặc biệt trong thời gian gần đây, giới trẻ đang cực “sốt” với trào lưu "Vịt hóa thiên nga", "Đổi rau lấy thịt", "Halu halu" - Trào lưu đặt cằm lên tay, "Quay ngược video", "Hoàng hậu nương nương phán xử",... và gần đây nhất là trào lưu "Vòng tay ôm" - siêu cấp thính dành cho những bạn trẻ muốn kiếm gấu cho valentine = )) Tik Tok sẽ đưa bạn hòa vào các trào lưu đó. Và nếu bạn dùng các mạng xã hội Trung Quốc như Weibo, QQ thì sẽ thấy các clip hát nhép siêu vui nhộn được làm bởi Tik Tok xuất hiện tràn lan. Hiện một số diễn đàn giới trẻ Việt cũng đã xuất hiện các video dạng này.