Blind Talkshow: Trên Đường Băng

Nếu bạn đang mơ ước du học, hãy nhớ rằng ngoài những điều hấp dẫn, những bức ảnh đẹp, những thành công hấp dẫn, thì vẫn còn có vô vàn chông gai và sự “vỡ mộng” đang chờ đợi bạn trên con đường đó đấy nhé! Và nếu như không có sự chuẩn bị kĩ lưỡng ngay từ đầu hành trình, bạn sẽ nếm trải những cú sốc một cách “mãnh liệt” đấy.

Nắm bắt được điều này, Vé Thông Hành quyết định tổ chức Blind Talkshow: Trên Đường Băng để giúp các du học sinh tương lai hiểu được những trở ngại sẽ gặp phải trong QUÁ TRÌNH APPLY và CUỘC SỐNG DU HỌC sau này.

THÔNG TIN CHI TIẾT TALKSHOW

Thời gian: 17h45 - 20h30 ngày 07/07/2018

Địa điểm: Tầng 4, tòa nhà Hoàng Ngân Plaza, 125 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Miễn phí vé vào cửa

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

Khách mời của chương trình:

- Huỳnh Mỹ Hiếu Kiên:người đã xuất sắc giành suất học bổng danh giá của UWC (Trường Thế giới Liên kết) - một tổ chức giáo dục quốc tế kết nối con người, quốc gia, và các nền văn hóa bằng giáo dục nhằm hướng tới sự hòa bình và một tương lai bền vững. Anh Kiên đã xuất sắc hoàn thành chương trình IB trong 2 năm.

- Trịnh Lê Quang: Du học sinh Singapore từ những năm cấp III, tân sinh viên đại học Princeton, một trong những trường đại học thuộc khối trường Ivy League đứng đầu Thế Giới.

Mục tiêu của talkshow:

- Vén màn những sự thật du học thường xuyên bị che đậy, để người tham gia có thể nhìn thẳng vào bản chất, nhìn thẳng vào bản thân, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất, phù hợp nhất trước ngưỡng cửa lớn cuộc đời.

- Cung cấp kiến thức thiết thực về du học qua cái nhìn chân xác và trải nghiệm dồi dào của người trong cuộc thay

Những điểm đặc biệt của talkshow:

- Hình thức talkshow mới mẻ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: Blind talkshow. Màn hỏi đáp bằng chiếc máy bay giấy phát sáng trong bóng tối thay cho hình thức hỏi đáp bình thường nhằm tăng sự bình đẳng giữa người tham gia và các tình huống mô phỏng tương tác cao cùng khách mời.

- Nội dung mới mẻ, hấp dẫn, cuốn hút và thiết thực

- Bông lan trứng muối kèm nước mát lạnh cho nghỉ giữa giờ

 -------------------------------------------------

Mọi thắc mắc về talkshow, xin vui lòng liên hệ:

- Inbox fanpage Vé Thông Hành

- Hotline: 0975 769 968 (Thùy Linh) - 0908 669 586 (Phương Anh)

- Email: vethonghanh102@gmail.com

(Nguồn: Fanpage Vé Thông Hành)