"Bom tấn" mới nhất "Me của nàng rắn Taylor Swift chính thức lên kệ

"Me!" từ cô nàng lắm chiêu Taylor Swift đã chính thức ra mắt, bạn đã xem chưa?

Như vậy thì chiếc đồng hồ đếm ngược trên Instagram của Taylor Swift đã chỉ về con số 0, và single mới nhất của "Rắn Chúa" Taylor Swift đã chính thức "lên sàn", và ngay lập tức chinh phục khán giả ngay từ những giây đầu tiên.

Trái ngược với "kỉ nguyên" "Reputation" chuộng hai gam màu đen và xanh đầy ảm đạm và tăm tối, single mới nhất của Taylor Swift ngập tràn trong bảy sắc cầu vồng, sặc sỡ, choáng ngợp, hoành tráng và chắc chắn khiến Swifties trên toàn thế giới phải "ôm tim".

Ngay từ tiêu đề đã vô cùng sặc sỡ và bắt mắt. Bên cạnh đó, vị khách mời đặc biệt trong single này cũng khiến khán giả vô cùng thích thú!

Cụ thể, lead-single của album phòng thu thứ 7 từ nàng Rắn chúa có tên là "Me!", và vị khách mời đặc biệt trong sản phẩm này là Brendon Urie đến từ nhóm nhạc Panic! At The Disco. Brendon Urie là trưởng nhóm cũng là giọng ca chính của nhóm nhạc rock người Mỹ này.

 

Brendon Urie

Chắc chắn lần trở lạ này của Taylor Swift sẽ ồn ào, náo nhiệt và bùng nổ không kém cạnh gì "Reputation" hay "1989", chúng ta hãy chờ xem!

Nào thì hãy cùng lắc lư theo giai điệu Me - Taylor Swift  Ft. Brendon Urie