Build Up 2024: Voyage - Chuyến hành trình trên bầu trời xanh

BUILD UP 2024: VOYAGE - CHUYẾN HÀNH TRÌNH TRÊN BẦU TRỜI XANH

Một sự kiện lớn được mong chờ nhất năm: Ngày hội chào Tân sinh viên Trường Đại học Xây dựng Hà Nội BUILD UP 2024: VOYAGE đã chính thức quay trở lại, hứa hẹn sẽ là một chương trình mang quy mô tầm cỡ, được hoàn thiện chỉn chu và đem lại đủ cung bậc cảm xúc thật bùng nổ cho các bạn sinh viên trường!

Build Up 2024 Voyage - Chuyến hành trình trên bầu trời xanh

Với chủ đề VOYAGE - Chuyến hành trình của Con Thuyền khổng lồ trên bầu trời xanh, với sự chỉ dẫn và đồng hành của Sao Bắc Đẩu. Con Thuyền - đại diện cho các bạn Tân Sinh viên vừa hoàn thành kì thi Đại học quan trọng, thử sức bước ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân để bắt đầu một cuộc hành trình mới mang tên Đại học. Hẳn khi bắt đầu chuyến hành trình sẽ có nhiều khó khăn và đôi lúc sẽ lạc hướng, vậy nên có sự xuất hiện của Sao Bắc Đẩu. Sao Bắc Đẩu là chòm sao sáng nhất trên bầu trời, được sử dụng như một chiếc la bàn chỉ đường - đại diện cho Trường Đại học Xây dựng Hà Nội sẽ là nơi định hướng mở ra một cánh cửa mới của một tương lai tràn đầy hy vọng.

Các hoạt động BUILD UP 2024: VOYAGE hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa cho các bạn từ các gian trại đến đêm hội. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để các bạn Tân Sinh viên giao lưu, kết nối và cùng nhau khởi đầu một hành trình mới đầy hứa hẹn về tương lai.

___________________________

BUILD UP 2024: VOYAGE

+ Thời gian: Ngày 07-08 tháng 9 năm 2024

+ Địa điểm: Sân trường Đại học Xây dựng Hà Nội, 55 Giải Phóng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

--------------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Hội Sinh Viên Trường Đại Học Xây Dựng Hà Nội

Facebook page: https://www.facebook.com/hoisinhviendhxaydunghn

Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/8121215021332030

Email: hoisinhvien@huce.edu.vn