Buổi biểu diễn nghệ thuật Bản Hòa Ca Đa Sắc

Sự kiện văn hóa nghệ thuật tháng 11: Buổi biểu diễn nghệ thuật Bản Hòa Ca Đa Sắc

Thông tin từ ban tổ chức:

BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT “BẢN HÒA CA ĐA SẮC”

Địa điểm: Hà Nội.

Thời gian: 19h30 - 22h00, Thứ Bảy ngày 26/11/2022.

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

---------------------------

Biểu diễn nghệ thuật “Bản hoà ca đa sắc" - sự kiện nghệ thuật biểu diễn tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 15 nhóm dân tộc thiểu số tại Việt Nam và được dàn dựng bởi nghệ sĩ múa đương đại Inra Jaka, cũng là thành viên của Mạng lưới Tiên Phong. Hãy lắng nghe thanh âm từ cộng đồng, chủ thể văn hoá nói về cuộc sống mơ ước của mình, hãy chậm lại để lắng nghe thanh âm, để hiểu nhau hơn rồi cùng nhau ngân khát vọng tương lai.

Biểu diễn nghệ thuật “Bản hoà ca đa sắc" là một phần trong chuỗi sự kiện Một tuần Vì một Hà Nội đáng sống. Hoạt động này nhằm tôn vinh và giới thiệu các hoạt động văn hóa, xã hội, nghệ thuật, môi trường đang được tổ chức bởi các cá nhân và nhóm cộng đồng. Các sự kiện này thường được tổ chức bởi sự đam mê và tình yêu với âm nhạc, lịch sử, con người hay môi trường của thành phố. Tuy quy mô có thể nhỏ nhưng nó lan tỏa giá trị nhân văn, sự thấu hiểu giữa con người với nhau và với thiên nhiên.

Vì một Hà Nội đáng sống muốn giới thiệu một số hoạt động sẽ diễn ra trong một tuần, từ ngày 25/11 đến ngày 4/12 để thấy sự đa dạng và phong phú của cuộc sống đô thị. Bạn hãy đón nhận và đăng ký tham gia để cảm nhận thêm các góc khác nhau của Hà Nội.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện