Buổi Chiếu Phim Ấn Độ "Papanasam" Tổ Chức Bởi Trung Tâm Văn Hóa Swami Vivekananda 2019

rung tâm Văn hóa Swami Vivekananda tại Hà Nội sẽ trình chiếu bộ phim “Papanasam” đạo diễn bởi Jeethu Joseph với sự tham gia của các diễn viên Kamal Haasan, Gautami, Niveda Thomas, Esther Anil. 

Buổi chiếu phim diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Swami Vivekananda, 63 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào 18:00 giờ, thứ 6, ngày 22/02/2019.

Suyambulingam, một thợ mắc cáp không được theo học trường lớp nhưng vô cùng chăm chỉ, ông sống một cuộc sống bình yên ở thị trấn Papanasam cùng vợ và 2 con gái. Khi một số biến cố bất ngờ vô tình đẩy gia đình ông vào một vụ giết người, ông quyết lao mình vào vũng lầy để cứu con gái và gia đình khỏi cơn ác mộng sắp xảy ra. Ông đã cố gắng nỗ lực như thế nào để giúp gia đình thoát ra khỏi tình cảnh trớ trêu trên, đó chính là điểm mấu chốt của bộ phim đầy kịch tính này.

Buổi chiếu phim hoàn toàn miễn phí, phim không dành cho trẻ dưới 16 tuổi. Phim có phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh với độ dài 2 tiếng 50 phút. Các bạn quan tâm có thể đăng ký trực tuyến qua liên kết: TẠI ĐÂY hoặc trực tiếp liên hệ lễ tân qua số điện thoại 024 36332083 hoặc email: culture@indembassy.com.vn.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện.