Buổi chiếu phim "The Day After Tomorrow"

Lại đến mùa gió lạnh, với bài vở kì thi, với Giáng Sinh và chăn ấm cùng đồ ăn ngon... Cứ nằm hoài trong nhà, cũng thèm hơi phố thị mà lũ bạn chẳng thèm đi cùng, vậy chờ chi mà không tới ngay buổi Chiếu phim "The Day After Tomorrow" cùng GF?

The Day After Tomorrow (Tựa Việt: Ngày Kinh Hoàng) là câu chuyện về chuỗi thảm họa thời tiết biến Thế giới trở lại KỈ BĂNG HÀ - được dự báo bởi một chuyên gia khí tượng học, Jack Hall. Bộ phim cũng chính là hành trình nỗ lực giải cứu cậu con trai Sam đầy xúc động của tiến sĩ Jack khỏi New York khi thành phố này đang phải hứng chịu những hậu quả kinh hoàng của hiện tượng thời tiết kỳ lạ. Ông cùng các đồng nghiệp của mình là những người duy nhất ngược lên miền Bắc trong khi tất cả xuôi về miền Nam để tránh thảm họa vì lời hứa giải cứu cậu con. Sau bao nỗ lực của tiến sĩ Jack, liệu số phận Thế giới sẽ ra sao, ông và con trai Sam có gặp được nhau?

Một bộ phim với những yếu tố: Bom tấn, hành động, nhưng lại thẫm đậm nét nhân văn. Sâu xa hơn, bộ phim còn ẩn chứa câu chuyện ý nghĩa truyền tải về môi trường.

Buổi chiếu phim The Day After Tomorrow

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BUỔI CHIẾU PHIM

1. Thời gian: 15h00 Chủ nhật ngày 8 tháng 12 năm 2019

2. Địa điểm: Tổ chim xanh, số 13, ngõ 19 Đặng Dung, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

3. Đối tượng: Tất cả những bạn trẻ có nhu cầu, đặc biệt là những bạn quan tâm đến vấn đề môi trường.

4. Số lượng: 25 người

* LƯU Ý: Vì khoảng sân của Tổ chim xanh khá nhỏ nên các bạn vui lòng hạn chế đi xe riêng nhé. Các bạn hãy gửi xe ở chợ Châu Long khi đến nhé. Chúc các bạn sẽ có một buổi xem phim thật thú vị nha!

Còn chần chờ gì nữa? Đăng kí ngay tại: https://sum.vn/ebJyp

HẠN CUỐI NỘP ĐƠN VÀ CHỈNH SỬA: 24h Thứ sáu, ngày 06/12/2019.

_______________

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

+ Facebook: fb.com/GreenFingersVietnam/

+ Email: greenfingers.vn@gmail.com

+ Hotline: 0972.105.259‬ (Linh - Hà Nội) hoặc 0796.289.182 (Trung - Hải Phòng)