BUỔI NÓI CHUYỆN - SAO TÔI KHÔNG CÓ ĐẠO

Compassion.vn là cộng đồng dành cho người trẻ tại Việt Nam, nhằm kết nối các thành viên để hỗ trợ lẫn nhau, cũng như kết nối các thành viên với các nguồn lực có thể hỗ trợ được trên chặng đường Hiểu Bản Thân - Lựa Chọn Định Hướng - Phát Triển Bản Thân.

Nối tiếp thành công của "Cuộc Nói Chuyện Về Đam Mê", "Vì Sao Chúng Ta Ở Đây", "Tôi Là Ai - Đây Là Đâu", sắp tới đây, chúng ta sẽ tiếp tục chuỗi sự kiện cùng Compassion.vn và Phạm Đại Bàng nhé! Lần này sẽ là Buổi nói chuyện với chủ đề "SAO TÔI KHÔNG CÓ ĐẠO" để cùng hiểu biết hơn về tôn giáo, về chuyện "đạo", về lựa chọn, về tín ngưỡng...của người trẻ, trước những lựa chọn trong đời.

Nằm trong loạt Crowdtalk về các chủ đề người trẻ quan tâm, về những câu hỏi, về định hướng cuộc sống, về phát triển bản thân, tổ chức bởi Compassion.vn, sự kiện là một buổi nói chuyện gần gũi dưới sự điều phối (moderator) của Phạm Đại Bàng và hỗ trợ của Compassion.vn Team.

BUỔI NÓI CHUYỆN - SAO TÔI KHÔNG CÓ ĐẠO

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: Tổ chức khi đủ số lượng người đăng ký!

2. Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh.

3. Quy mô: Dưới 15 người.

4. Chi phí tham gia: Dự kiến 50.000đ (đã bao gồm nước uống - giữ xe - in ấn - chi phí vận hành khác).

5. Link đăng kýhttps://www.compassion.vn/events

* Note: Crowdtalk là hình thức sự kiện mà mọi người tham gia sự kiện đều có thể đưa ra góc nhìn, kể câu chuyện hoặc đưa ý kiến của mình về chủ đề của sự kiện. Khoảng cách của người tổ chức - khách mời - và người tham dự được rút ngắn tối thiểu.

__________________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

 

Fanpage: Fb.com/compassionpage

Website: compassion.vn

Email: info@compassion.vn

#Crowdtalk #Sao_tôi_không_có_đạo #Compassion