Các địa điểm xem chung kết seagame 30 U22 Việt Nam - U22 Indonesia

Trận chung kết U22 Việt Nam - U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19:00 Ngày 10/12/2019 tại sân vận động  Rizal Memorial. Hãy cùng ticketgo.vn điểm qua các địa điểm xem chung kết Seagame 30 giữa U22 Việt Nam - U22 Indonesia để tiếp  tục tạo "biển lửa" truyền  thêm sức mạnh cho các cầu thủ nhé!!!

1. Trực tiếp Chung kết SEAGAMEs 30 tại Quảng Trường Nhà hát lớn Hà Nội

Thời gian: 19h00 ngày 10/12/2019

Địa điểm: Quảng trường Nhà hát lớn Hà Nội - Số 01 Tràng Tiền - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Để phục vụ người hâm mộ có thể dễ dàng xem đội nhà thi đấu và hòa chung không khí cổ vũ cuồng nhiệt, Yeah1 với sự đồng hành của Clear Men đã “chơi lớn” dựng loạt 3 màn hình “siêu to khổng lồ” tại Quảng trường Cách Mạng tháng 8, trước mặt Nhà Hát Lớn Hà Nội. Người hâm mộ Hà Nội có thể đến đây để thưởng thức bóng đá trên 3 màn hình xịn xò: 1 màn hình chính và 2 màn hình bên cánh, đảm bảo thưởng thức trọn vẹn trận đầu dù có ở góc độ nào.

2. Trixie cafe & Lounge - Bringer of joy 

Địa điểm: 165 Thái Hà - Hà Nội

Tiếp lửa cho đội tuyển - vinh quang ring cúp vàng, Trixie cafe & Lounge - Bringer of joy là địa điểm không thể bỏ qua, đây hứa hẹn sẽ là một điểm xem chung kết vô cùng thú vị với 1 'chảo lửa' nóng nhất thủ đô cùng màn hình chiếu đẳng cấp hơn 300 inch ôm trọn từng đường bóng, hệ thống tivi màn hình phẳng bao phủ mọi góc độ, âm nhạc và dancer sôi động sẵn sàng đồng hành trong từng khoảnh khắc.

3. BIG OFLINE CHUNG KẾT BÓNG ĐÁ NAM SEA GAMES 30

BIG OFLINE CHUNG KẾT BÓNG ĐÁ NAM SEA GAMES 30

Trận đấu: Việt Nam - Indonesia

Địa điểm:

Tại Hà Nội: Sân Bóng Đại Học Y, Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

+ Địa điểm thứ nhất: SVĐ Hoa Lư Số 2 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1

+ Địa điểm thứ hai: Sân Vận Động Đại Học Tôn Đức Thắng số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Khách mời:

+ Ca Sỹ Jack - K ICM Biểu diễn tại Hà Nội

+ DJ Trang Moon Biểu diễn tại TP HCM

Thời gian: Bắt đầu từ 17h00 Ngày 10/12/2019 ( Trương trình mở cửa trước 2 tiếng đồng hồ so với giờ bóng lăn )

Kinh phí: Chương trình mở cửa tự do - Miễn phí toàn bộ.

Trang phục: Áo Thi Đấu ĐT Việt Nam hoặc Áo Cờ Đỏ Sao Vàng => Nếu chưa có sẽ được BTC phát miễn phí tại địa điểm Offline với số lượng không hạn chế, đảm bảo phủ kín toàn bộ các sân vận động.

4. Phố Đi bộ Nguyễn Huệ - Thành Phố Hồ Chí Minh

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm quen thuộc để người hâm mộ TP Hồ Chí Minh tập trung và cổ vũ  hết mình cho đội tuyển Việt Nam. Được biết, tất cả các trận đấu có Việt Nam tham dự trong SEA Games 30 đều sẽ được tổ chức chiếu qua 6 – 8 màn hình led lớn lắp đặt trên tuyến phố này. Một trong những đơn vị đồng hành với sự kiện là LG Vietnam – Thương hiệu có nhiều hoạt động, nội dung ý nghĩa đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua.

5. Phố đi bộ Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện cũng là một trong những địa điểm xem bóng đá lý tưởng dành cho người hâm mộ. Dọc con phố này, được trang bị nhiều màn hình lớn và âm thanh nổi bật để phục vụ du khách quốc tế và cả người hâm mộ Việt Nam cùng nhau xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Địa chỉ: đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Ngoài ra, Trận chung kết bóng đá nam sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5 Tây Nguyên và ứng dụng xem thể thao miễn phí VTV Sports.