Campaign Nghệ Thuật 2020: Workshop NGHỆ THUẬT TRONG HỘP (Miễn Phí Tham Dự)

Với thông điệp "Mỗi người là một nghệ sĩ trong cuộc sống của chính mình. Hãy dùng sự sáng tạo như một chất xúc tác để tìm cách vượt thoát khỏi sự bó hẹp trong không gian", chúng mình muốn lan tỏa lối sống lạc quan và suy nghĩ tích cực, cởi mở trong không gian bị bó hẹp đến mọi người qua những bài viết dưới góc nhìn đa dạng từ người làm nghệ thuật chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Nối tiếp chuỗi bài viết, Online workshop: Nghệ thuật trong hộp diễn ra với những hoạt động chia sẻ, trò chơi kết nối, dạy-học vẽ, nhằm duy trì sự tương tác năng động giữa người tham gia cùng diễn giả để trải nghiệm của người tham gia trở nên thật đáng nhớ và hiệu quả.

Thông tin từ ban tổ chức:

Những ngày này, bạn có buồn bực cũng không thể ra ngoài đi một vòng hồ Tây giải tỏa stress, không thể trà đá kể lể với hội bạn, không thể ra Tranquil ngồi cho trôi một buổi chiều. Ai cũng băn khoăn một câu hỏi, ở nhà thì làm gì nhỉ?

Làm nghệ thuật không?

TeamX mời bạn tham gia workshop online Nghệ thuật trong hộp, nơi ai cũng là những nghệ sĩ nhỏ, nơi sáng tạo vượt qua bốn bức tường, nơi nghệ thuật gần gũi với chúng mình và chúng mình gần gũi với nhau.

Ai ở đâu, ở yên đó. Bạn ở đâu, nghệ thuật cũng ở đó!

THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG: ONLINE WORKSHOP: "NGHỆ THUẬT TRONG HỘP"

- Diễn giả: Họa sĩ Xuân Lan

- Thời gian: 14h30-16h15, Thứ bảy 25/4/2020

- Nội dung: Thảo luận những góc nhìn về nghệ thuật nói chung và việc sáng tạo nghệ thuật trong mùa dịch nói riêng đồng thời giao lưu với diễn giả và thực hành sáng tạo qua hoạt động vẽ tranh.

- Hình thức: Meeting Online qua Zoom

- Số lượng người tham dự: 30 người

- Deadline đóng đơn: 23h59 thứ sáu (24/4)

Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Nội dung chương trình:

Phần 1: Những chia sẻ của họa sĩ Nguyễn Vũ Xuân Lan về con đường nghệ thuật và định nghĩa nghệ thuật của chị.

Phần 2: Hoạt động tương tác giữa các nhóm nhỏ xoay quanh Nghệ thuật và Sáng tạo

Phần 3: Hoạt động vẽ tranh với sự hướng dẫn của khách mời.

Khách mời

Diễn giả: Họa sĩ Nguyễn Vũ Xuân Lan

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện