Chiến Dịch Cộng Đồng "tết Chuyền Tay" 2023 - Góp Bánh Kẹo Dư Sau Tết Tặng Trẻ Em Vùng Biên Giới

Phát động Chiến Dịch Cộng Đồng "tết Chuyền Tay" 2023 - Góp Bánh Kẹo Dư Sau Tết Tặng Trẻ Em Vùng Biên Giới.

Thông tin từ ban tổ chức:

Tết Nguyên Đán là dịp lễ đầu năm mới theo âm lịch, là ngày lễ cổ truyền của người Việt. Trong ngày này rất nhiều gia đình đã chuẩn bị rất nhiều bánh kẹo để cùng nhau ăn, tiếp khách,… như là một truyền thông, tuy vậy sau Tết rất nhiều bánh kẹo chưa sử dụng, còn dư đang là tình trạng của nhiều gia đình.

Với mong muốn chia sẻ những phần bánh kẹo, “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em vùng cao, khó khăn khu vực biên giới, vừa giúp tránh lãnh phí, giảm thiểu thực phẩm thừa, chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2023 đã tiếp tục được thực hiện.

Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2023 do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai cùng với sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) nhằm vận động cộng đồng quyên góp bánh kẹo, mứt, thực phẩm, đồ hộp sau Tết còn nguyên chất lượng, chưa được sử dụng, còn hạn sử dụng (Không nhận thực phẩm tươi sống) “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới, bên cạnh đó góp phần chung tay chống lãng phí thực phẩm.

Năm 2023, Chiến dịch có sự đồng hành của Đội Cộng Tác Xã Hội – THPT Lưu Hữu Phước, CLB Cộng Đồng LGBT Đà Lạt, CLB Thiện nguyện Cỏ bốn lá, Biệt đội An sinh xã hội và là năm thứ 02 Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai chiến dịch.

Thông tin chi tiết & các điểm tiếp nhận chiến dịch: TẠI ĐÂY

Thời gian tiếp nhận: Từ ngày 29/01/2023 đến ngày 16/02/2023 (tức từ ngày mùng 8 đến ngày 26 tháng 01 âm lịch).

Chi tiết vui lòng theo dõi tại trang sự kiện