Chiếu phim điện ảnh miễn phí - Minority Report - Chuỗi phim Cyberpunk no3

Ở buổi chiếu thứ ba trong chuỗi phim Cyberpunk, hãy cùng VUI đón xem bộ phim "Minority Report" (2002), đến từ đạo diễn lừng danh - Steven Spielberg, cùng màn diễn xuất tài tình của Tom Cruise.

Tác phẩm được hình thành từ một ý tưởng hết sức độc đáo - "Sẽ ra sao nếu mọi kẻ sát nhân được bắt giữ, trước khi bọn chúng có cơ hội phạm pháp?".

Đúng vậy, bối cảnh của bộ phim là thế giới tương lai - nơi mà lực lượng cảnh sát có trong tay một công nghệ hết sức tân tiến, có thể tiên đoán xu hướng tương lai và giúp họ ngăn chặn tội phạm trước khi chúng ra tay. Nhờ đó, không mạng người nào bị mất đi một cách oan uổng cả. Mọi thứ đều tốt đẹp với cảnh sát trưởng Paul Anderton - nhân vật chính của bộ phim. Cho tới một ngày chính anh bị buộc tội giết người bởi một án mạng mà anh "sắp" gây ra. Paul phải chạy trốn khỏi đồng đội của mình và đi tìm chân tướng vụ việc để minh oan cho bản thân.

Chiếu phim điện ảnh miễn phí - Minority Report - Chuỗi phim Cyberpunk no3

Cốt truyện lôi cuốn, cùng hình ảnh mãn nhãn và diễn xuất sáng giá, "Minority Report" không đơn thuần là một bộ phim hành động/viễn tưởng hay. Tác phẩm còn gợi cho người xem nhiều suy ngẫm, những góc nhìn mới về cách mà con người ta sử dụng công nghệ, về mặt tốt cũng như mặt tối của chúng.

+ Thời gian: 20h15 Thứ Bảy, Ngày 30/04/2022

+ Địa điểm: Vui Studio, 3c Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm Hà Nội

+ Giá vé: Buổi chiếu vào cửa miễn phí!

Lưu ý: Các bạn vui lòng đến sớm 15p trước giờ chiếu phim và gọi đồ tại quầy.

(Bộ phim có gắn mác 13+. Chiếu bằng PHỤ ĐỀ TIẾNG ANH.)

Hãy tham gia group VUI Screening Club để được kết nối và chia sẻ niềm đam mê phim ảnh: https://www.facebook.com/groups/264500288388827

Cyberpunk là một nhánh trong thể loại phim khoa học viễn tưởng. Các tác phẩm của thể loại này thường được đặt trong bối cảnh tương lai tăm tối, nơi mà máy móc "thống trị" xã hội hiện đại của con người. Công nghệ đi lên, đồng nghĩa với cuộc sống của loài người đi xuống (high tech, low life) - mục ruỗng hơn, cô đơn hơn, lười biếng hơn,...vv..v. Qua đó, người xem được chiêm ngưỡng một góc nhìn thoáng qua về tương lai của nhân loại - dù đen tối nhưng vẫn le lói hi vọng.

---

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/simecine