Chiếu phim khoa học viễn tưởng hậu tận thế - The Quiet Earth - Sự kiện không bán vé

Hoạt động không bán vé, tuy nhiên các bạn có thể ủng hộ thư viện CA' duy trì hoạt động bằng hình thức đăng kí thành viên, donate sách, kinh phí,...

1. Thời gian: 19h30, Chủ nhật, ngày 19 tháng 03 năm 2023

2. Địa điểm: CA' Library, tầng 3 AGOhub, 12 Hòa Mã, Hà Nội

(Lưu ý: Các bạn đến sớm ít nhất 10 phút để ổn định vị trí)

3. Ngôn ngữ: Tiếng Anh (phụ đề tiếng Việt).

4. Giới thiệu phim:

The Quiet Earth là một bộ phim khoa học viễn tưởng hậu tận thế của New Zealand năm 1985 do Geoff Murphy đạo diễn. Bộ phim có một ít dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Craig Harrison (1981) . Còn kể đến các nguồn cảm hứng khác như: tiểu thuyết I Am Legend, Dawn of the Dead hay đặc biệt là bộ phim năm The World, the Flesh and the Devil (1959)

Ra đời trong thời kỳ "hậu Star Wars", khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí, song "The Quiet Earth" lại không phải là một ví dụ của phong cách này. Nó truyền tải câu chuyện vô cùng phức tạp xoay quanh một sự kiện siêu nhiên gọi là "The Effect", thay đổi toàn bộ cuộc đời của các nhân vật trong phim. Để hiểu, hoặc ít nhất là mường tượng ra xem những gì đang thực sự xảy ra, bạn sẽ phải để ý tới từng khoảnh khắc và câu thoại trong phim và loại trừ từng giả thuyết mà nó đặt ra.

Chăm mèo của anh, đi làm 7749 việc miễn là có tiền trả nợ,

5. Film Curator:

Minh Tu Le (Lê Minh Tú), sinh năm 2001, là một người đam mê điện ảnh nói riêng và nghệ thuật nói chung. Với kinh nghiệm quản lý một số page về điện ảnh, Tú mong muốn được đóng góp cho các chương trình chiếu film của CA'.

6. Đối tác phối hợp chuyên môn và truyền thông:

ALL ABOUT MOVIES là một page được thành lập vào tháng 6/2019 bởi một nhóm đa phần là những bạn học sinh cấp ba có niềm đam mê với phim ảnh. Những nội dung mà All About Movies chia sẻ đặc biệt là chú trọng tới các bộ phim thuộc các trào lưu điện ảnh quan trọng; đạo diễn, diễn viên của các tác phẩm Hollywood cổ điển cũng như của điện ảnh Á/Âu; bên cạnh đó còn tập trung khai thác các tác phẩm phim câm, phim thể nghiệm, phim nghệ thuật/độc lập (arthouse),... Với mong muốn lan tỏa giá trị của những dòng phim này tới đông đảo những người trẻ tuổi.

Link page: https://www.facebook.com/AllAboutMoviee

7. Cách thức tham gia:

Hoạt động không bán vé, tuy nhiên các bạn có thể ủng hộ thư viện CA' duy trì hoạt động bằng hình thức đăng kí thành viên, donate sách, kinh phí,...

Số tài khoản nhận ủng hộ:

+ Chủ tài khoản: Nguyễn Công Hiệp

+ Số tài khoản: 0611001909493

+ Ngân hàng: Vietcombank (Chi nhánh Ba Đình)

Thư viện CA' xin trân trọng và cảm ơn tất cả sự đóng góp của các bạn!

Fanpage: https://www.facebook.com/ca.library.vietnam

Email: hiepnc.303@gmail.com