Chiếu phim "Nước Mỹ" - “Amerika” (1994)

>>> Xem thêm một số sự kiện thú vị khác:

 

Giữa tháng 6 này, các bạn hãy tới với buổi chiếu phim: "Nước Mỹ" - "Amerika" (1994) để đắm mình trong không khí điện ảnh những năm 90 nhé!

"Amerika" là bộ phim của Cộng hòa Séc được chuyển thể từ một trong ba cuốn tiểu thuyết duy nhất mà Franz Kafka để lại cho hậu thế và cũng là tiểu thuyết đầu tay, tiểu thuyết hài hước nhất của ông - cuốn sách "Nước Mỹ (Kẻ mất tích)". Tuy chưa bao giờ đi du lịch đến Mỹ nhưng Kafka đã đọc tất cả những gì có thể tìm thấy ở Prague về đất nước này cũng như những lá thư của hai người chú đã di cư đến Tân thế giới để lấy cảm hứng viết nên tác phẩm. Câu chuyện xoay quanh những cuộc phiêu du của chàng thanh niên 16 tuổi Karl Rossman khi anh buộc phải chạy trốn đến New York để thoát khỏi vụ bê bối do đã quyến rũ một người giúp việc khiến cô mang thai.
Nếu trong nguyên tác của Kafka, câu chuyện có kết thúc mở với hành trình tiếp tục kéo dài đến vô tận của nhân vật, thì ở phiên bản điện ảnh của Vladimír Michálek, đạo diễn đã để cho Karl Rossman có một kết thúc có hậu khi tìm được tình yêu đích thực đồng hành với mình trên chặng đường dài trước mắt.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, cận cảnh

THÔNG TIN CHI TIẾT BUỔI CHIẾU PHIM

Thời gian: 19h30 - 22h00 ngày 12/06/2019

Địa điểm: Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest, số 13 ngõ 19 Đặng Dung (ngõ tập thể 27A Đặng Dung), Hà Nội

Thông tin về bộ phim sẽ chiếu:

  • Tên: Amerika
  • Thời lượng: 90 phút
  • Đạo diễn: Vladimír Michálek
  • Diễn viên: Olga Charvatova, Martin Dejdar, Radim Hladík S
  • Ngôn ngữ : Tiếng Séc
  • Phụ đề : Tiếng Anh, tiếng Việt

Vào cửa miễn phí

Sự kiện có sự tham gia chia sẻ của đại diện Đại sứ quán Cộng Hòa Séc tại Việt Nam.

(Nguồn: Fanpage Kafka Festival in Hanoi)