Chơi gì cuối tuần: Giới trẻ ba miền "quẩy" hết mình cùng những lễ hội âm nhạc cực chất

Cuối tuần này bạn đã có dự định gì chưa??? Nếu chưa hãy để trang văn hóa sự kiện TIcketgo.vn gợi ý cho các bạn những địa điểm vui chơi, những sự kiện cực chất vào dịp cuối tuần này nhé!!!

1. Hà Nội: Đại nhạc hội Honda: Thống lĩnh đỉnh cao

THỐNG LĨNH ĐỈNH CAO – đại tiệc âm nhạc hoành tráng kết hợp công nghệ ánh sáng hàng đầu thế giới, Honda Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thông tin chi tiết về sự kiện: 

Thời gian: 18:00 Ngày 13 tháng 07 năm 2019

Địa điểm: Sân vận động Mỹ Đình - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Sự kiện có sự tham gia của các ca sỹ khách mời: Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Đen Vâu, Min, JustaTee – Phương Ly, nhóm Microwave hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn màn trình diễn bùng nổ.

2. TP Hồ Chí Minh: Liveshow Âm Nhạc Huyền Thoại 

Với chủ đề "Huyền thoại", "Âm nhạc Việt Nam" hứa hẹn là một liveshow hấp dẫn và hoành tráng bật nhất, một không gian âm nhạc mà bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 7 này.Liveshow "Âm nhạc Việt Nam" sẽ diễn ra MỘT ĐÊM DUY NHẤT tại NHÀ HÁT HÒA BÌNH vào ngày 13 tháng 07 năm 2019. 

Danh ca: Bằng Kiều – Thu Phương – Thanh Hà - Bảo Yến - Nhạc sỹ Đức Huy - Cẩm Vân - Khắc Triệu

Ca sĩ được mến mộ nhất hiện nay: Quang Hà - Cam Thơ - Minh Luân - Hà Vân - Mỹ Phượng - Jack - K-ICM 

Danh hài: NSND Ngọc Giàu - Tấn Beo - Long Đẹp Trai - Lê Trang

Đặc biệt, đêm nhạc cũng là đêm kỉ niệm 10 năm ca hát của Hoàng tử Bolero – Quang Hiếu. 

Thời gian: 20:00 Ngày 13 tháng 07 năm 2019

Địa điểm: Nhà hát Hòa Bình, 240 Đường 3 tháng 2, Phường 15, quận 10, TP Hồ Chí Minh

3. TP: HCM: Những kiệt tác dành cho đàn Violin

Thứ Bảy ngày 13 tháng 7, HBSO hân hạnh được đón tiếp sự trở lại của nghệ sĩ violin nổi tiếng Stéphane Trần Ngọc trong chương trình biểu diễn những kiệt tác dành cho đàn violin. Stéphane Trần Ngọc đã gây ngạc nhiên cho khán giả TP.HCM vào tháng 7 năm 2017 khi biểu diễn thêm tác phẩm caprice của Paganini, một tác phẩm được sáng tác để thể hiện những kỹ thuật rất khó của violin. Khán phòng đã phải nín thở khi nghe ông biểu diễn. Nghệ sĩ violin hiện đang sống ở châu Âu, phân chia thời gian giữa Pháp và Đan Mạch. Trong số các bản thu âm của ông, có sáu sonata của Ysaye, sonata và partita của Bach, và tác phẩm lần đầu công diễn thế giới Sonata cho violin và piano của Serge Nigg (được trao giải Grand Prix du Disque). Ông hiện đang sở hữu đàn violin được sản xuất vào năm 1709 bởi một trong những nhà sản xuất violin vĩ đại nhất của Venice, Francesco Gobetti. Vào ngày 13 tháng 7 này, ông sẽ chơi năm bản nhạc, tất cả đều được viết bởi các nhà soạn nhạc người Pháp. 

Thời gian: 20:00, Thứ 7 Ngày 13 tháng 07 năm 2019

Địa điểm: Nhà hát thành phố, Số 07 Cổng Trường Lam Sơn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

4. TPHCM: Cuộc Thi SheCodes Hackathon 2019

SheCodes Hackathon là cuộc thi phát triển phần mềm đầu tiên tại Việt Nam hướng đến đối tượng dự thi là nữ giới có độ tuổi từ 16 trở lên với hy vọng thu hẹp khoảng cách giới tính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và thay đổi nhận thức của các bạn trẻ về tầm quan trọng của nhóm ngành này. Sự kiện được tổ chức hàng năm tại thành phố Hà Nội bởi đội ngũ SheCodes Vietnam, hứa hẹn đem đến sân chơi Công nghệ sôi nổi và chuyên nghiệp dành cho phái nữ.

Thời gian: 13 - 14 tháng 07, 2019

Địa điểm: UP Co-working Space, tầng 6, số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Link chi tiết: TẠI ĐÂY

5. Đà Nẵng: Lễ hội nước hoành tráng nhất năm Aqua league - Cocobay 2019

Lễ hội nước hoành tráng nhất năm Aqua League Cocobay 2019 với tiêu chuẩn quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với các trận chiến không khoan nhượng cùng các pháo đài nước khổng lồ, đường đua bão tố, đại chiến giữa các team. Hứa hẹn bạn sẽ được tận hưởng một không khí sôi động cuồng nhiệt và búng cháy nhất.

Thời gian: 11:00 - 22:00 Ngày 13 và 14 tháng 07 năm 2019

Địa điểm: Cocobay Đà Nẵng - Trường Sa - Hòa Hải - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng.

Link chi tiết sự kiện: TẠI ĐÂY

Xem thêm nhiều thông tin sự kiện, ca nhạc, văn hóa nghệ thuật: TẠI ĐÂY