Chơi gì cuối tuần: Team Hà Nội Khám phá văn hóa Nhật Bản tại Hà Nội, team Sài Thành lắng đọng cùng những sự kiện hòa nhạc

Hãy cùng trang thông tin văn hóa sự kiện ticketgo.vn điểm qua các sự kiện hấp dẫn cuối tuần này để lên kế hoạch vi vu cho cả gia đình nhé!!!

Hà Nội: Đại Nhạc hội ASEAN - NHẬT BẢN

Đây là một chương trình nằm trong chuỗi sự kiện "Cộng hưởng châu Á 2019" của Trung tâm châu Á, Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản, đồng thời là một sự kiện kỉ niệm "Ngày ASEAN - Nhật Bản" do Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo khởi xướng tại Hội nghị thượng đỉnh Nhật Bản - ASEAN.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng đại diện cho các nước ASEAN và Nhật Bản, như Fakhrul Razi (Brunie), Andien (Indonesia); Koda Kumi, Miura Daichi (Nhật Bản), Alexandra Bounxouei (Lào), Thái Lan. Việt Nam có 3 đại diện tham dự là ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trọng Hiếu.

Thời gian: Chủ Nhật | Sunday, 28.07.2019 |  19:30 - 22:30

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam | National Convention Center | Cổng số 1 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hà Nội: Minishow "Ngang"

Mang tinh thần tự do, phóng khoáng của dòng nhạc pop rock, “NGANG” là góc nhìn của những người trẻ về cuộc sống muôn màu muôn dạng. Buổi trình diễn với đội hình nghệ sĩ đa dạng cá tính và tràn đầy năng lượng, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm âm nhạc khác lạ cũng như sự phong phú trong dòng nhạc của các nghệ sĩ indie trẻ. Buổi trình diễn âm nhạc với sự góp mặt của Chuột Siêu Đô - nhóm nghệ sĩ trẻ indie gồm 3 ban nhạc: Kim Chỉ Nam, Minh Đinh, Mèow Lạc.

Thời gian: 19h00–20h30 ngày 27.07.2019 - Mở cửa miễn phí

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

TP Hồ Chí Minh: Hòa Nhạc Lặng

Sài thành đã dần bước vào những ngày cuối tháng Bảy với những cơn mưa thất thường và bất chợt, báo hiệu một mùa hè sôi động đang dần kết thúc. Cho dù mùa hè của bạn nhộn nhịp với những chuyến đi hay tất bật với những công việc, chúng mình tin rằng bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để ngoảnh lại nhìn một mùa hè đã qua. Vào cuối tháng Bảy này, Germer xin gửi đến quý khán giả Salon “Lặng”- một khoảng lặng yên bình trong mùa hè rộn ràng để tâm hồn bạn được yên tĩnh, sống chậm lại một chút và thả hồn vào tiếng nhạc du dương. Mong rằng các bạn sẽ có những giây phút thật sự được hoà mình vào âm nhạc và dành cho bản thân một khoảng lặng tâm hồn giữa cuộc sống bộn bề này. 

Thời gian: 19:00 - 21:00 tối Thứ 7 ngày 27/7 (18:30 check-in)

Địa điểm: Showroom Steinway & Sons, Tầng 4 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

TP Hồ Chí Minh: Saigon Craft Beer Festival / Lễ Hội Bia Thủ Công Sài Gòn

Sài Gòn của cuối tuần yêu thích với lễ hội bia đã trở lại – hãy sẵn sàng cho lễ hội bia hơi sắp tới này! Tiến thẳng đến Saigon Outcast, Thảo Điền ngày 27 tháng 7 và cùng thưởng thức. 

Thời gian: 12:00 - 23:00, Thứ bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2019

Địa điểm: Saigon Outcast - 188/1 Thảo Điền - Quận 2 - TP HCM

Link chi tiết sự kiện vui lòng xem TẠI ĐÂY

TP HCM: HOẠT ĐỘNG GIÁ TRỊ SỐNG - KHIÊM TỐN

Tạm gác lại công việc học tập, vào hè phụ huynh có nhiều lựa chọn cho các em được vui chơi ngày hè. Trong đó, các hoạt động giúp các em có thể tìm hiểu về các giá trị của bản thân là điều cần thiết để các em có thể phát triển các phẩm chất vốn có của mình.

1. Thời gian: 09h00 - 11h30, ngày 28/07/2019 (thời lượng: 1 buổi)

2. Địa điểm: Innerspace Bình Triệu - Số 30 Đường số 7, Khu phố 1, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM

3. Đối tượng: Dành cho trẻ từ 8 tuổi đến 14 tuổi.

Ticketgo.vn