Chơi gì cuối tuần: TP Hồ Chí Minh đắm chìm trong những giai điệu Jazz tuyệt vời, Hà Nội phấn khích cùng giải chạy Family Fun Run 2019

Nếu bạn chưa biết đi đâu vào cuối tuần này. Vậy thì, hãy cùng chuyên trang thông tin văn hóa, giải trí: Ticketgo.vn điểm qua xem có những hoạt động thú vị nào sẽ diễn ra vào cuối tuần (29.06 - 30.06) này nhé!!!

1. Hà Nội: HANOI DANCE FEST 2019

HANOI DANCE FEST 2019 bao gồm 2 đêm diễn với 6 chương trình biểu diễn với sự góp mặt của các biên đạo múa người Việt hiện sinh sống ở Đức, Thuỵ Sỹ và Việt Nam, cùng một biên đạo múa người Pháp gốc Việt và một biên đạo người Scotland. Mỗi tiết mục múa đương đại đều mang nét độc đáo trong đa dạng văn hoá của những nước tham gia.

Sự kiện hướng đến việc tạo ra một sân chơi cho những nhà biên đạo trẻ tài năng, khuyến khích những ý tưởng mới mẻ cũng như những hợp tác đa ngành phong phú giữa các biên đạo trong nước và quốc tế cùng với những nghệ sĩ làm việc tại những bối cảnh văn hoá khác nhau. Đồng thời, sự kiện cũng là cơ hội để khán giả Việt Nam tìm tòi và khám phá những dấu ấn và giá trị thẩm mỹ được giới thiệu bởi múa đương đại.

Thời gian: 20:00 Ngày 30.6.2019, 20:00

Địa điểm: Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội

2. Hà Nội: Giải chạy Family Fun Run 2019

Nhân tháng Gia đình Việt Nam, MB Bank tổ chức giải chạy MB Family Fun Run với thông điệp “Gắn kết Gia đình – Vượt mọi hành trình” tại Hồ Hoàn Kiếm với mong muốn tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh, một ngày hội để các thành viên trong gia đình có dịp cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt trên đường chạy cũng như trong các hoạt động trải nghiệm, tương tác thú vị tại sự kiện.

Tham gia giải chạy, bạn sẽ nhận được những gì?

+ Một ngày cuối tuần hạnh phúc với gia đình

+ Giải thưởng của chương trình nếu gia đình bạn trong top 3 gia đình về đích sớm nhất.

+ Giao lưu với dàn diễn viên của bộ phim “Về nhà đi con” – Bộ phim đang được yêu thích nhất trên sóng truyền hình VTV

+ Và rất nhiều quà tặng, hoạt động trải nghiệm thú vị tại sự kiện

Thời gian: 06:00 – 11:00 ngày 30/06/2019

Địa điểm: Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục – Hồ Hoàn Kiếm – Hà Nội

3. TP Hồ Chí Minh: Classical Meets Jazz

Ngày 29/06 này, mời bạn cùng đến Nhà hát Thành phố và bước vào thế giới của “Classical Meets Jazz” - một trải nghiệm âm nhạc “crossover” mới lạ của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Sài Gòn (SPYO) khi mang đến khán giả những tác phẩm nổi tiếng thế giới từ hai dòng nhạc Jazz và Classical trong cùng một không gian âm nhạc. Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ tài năng được chọn lọc từ SPYO và nhóm nhạc Jazz nổi tiếng từ Hà Nội, JumpforJazz, cùng sự xuất hiện đặc biệt của nhóm tứ tấu Jazz lừng danh đến từ Ý – Enzo Favata Glocal Report!

Từ âm nhạc của những huyền thoại jazz như John Coltrane, Bill Evans đến tác phẩm cổ điển String Sonata No.1 in G major của nhà soạn nhạc Gioachino Rossini, đêm nhạc sẽ mang đến sự tươi mới và tương phản độc đáo, giữa âm thanh của dàn kèn, dàn dây, đàn hạc, giọng hát, trống và còn hơn thế nữa! Sự kết hợp hai không gian nghệ thuật hoàn toàn đối lập hứa hẹn sẽ để lại những dư vị đặc biệt trong lòng khán giả, bất kể bạn là người yêu jazz, yêu cổ điển hay âm nhạc nói chung.

Thời gian: 20:00 Ngày 29 tháng 06 năm 2019

Địa điểm: Saigon Opera House , Số 07, Công trường Lam Sơn , Hồ Chí Minh

4. TP Hồ Chí Minh: Liveshow Thẩm Thúy Hà - Duyên Tình Đồng Tháp

Hãy tận hưởng những ca khúc Bolero trữ tình sâu lắng cùng ca sĩ Thẩm Thuý Hà và dàn khách mời siêu chất: danh ca Ngọc Sơn, Phương Dung, Chế Thanh, Giao Linh, ca sĩ Randy, Đông Đào, Vũ Duy, Khánh Bình, Hoài Long, Tiến Khoa, Đoàn Chính Thuần, vũ đoàn Saigon Tonight cùng Nhà báo_MC Minh Đức và cùng đắm mình trong không gian âm nhạc có 1-0-2. Ngắm nhìn phố xá về đêm tại tầng thượng TTTM bậc nhất Sài Gòn.

Thời gian: 20:00 Ngày 29 tháng 06 năm 2019

Địa điểm: TTTM GIGAMALL, 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

5. TP Hồ Chí Minh: Đêm nhạc “Enzo Favata Glocal Report Quartet LIVE”

Được đặt tên theo nhạc sĩ / nghệ sĩ saxophone nổi tiếng quốc tế Enzo Favata, nhóm nhạc bao gồm những nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm, từng biểu diễn tại các liên hoan âm nhạc trên toàn thế giới. Họ là nhóm tứ tấu tài năng, nổi tiếng qua cách kết hợp các thể loại âm nhạc sáng tạo với các tác phẩm của nghệ sĩ saxophone Enzo Favata, âm nhạc của nhóm là sự phối hợp linh hoạt của jazz, cosmic rock, âm nhạc mang âm hưởng Địa Trung Hải, được ví von như chiếc “kính vạn hoa” muôn màu sắc và giai điệu.

Một buổi tối đậm chất Ý, hòa mình cùng âm nhạc, rượu ngon và những tâm hồn đồng điệu, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ!

Thời gian: 20:00 Ngày 30 tháng 06 năm 2019

Địa điểm: Soul Live Project Complex , 216 Pasteur, Phường 6 , Hồ Chí Minh

6. Đà Nẵng: Chương trình “Cùng con đến Bảo tàng”

Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2019 và kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Bảo tàng Đà Nẵng tổ chức chương trình “Cùng con đến Bảo tàng” với mong muốn lan tỏa thông điệp “Gia đình là nơi bảo tồn và lưu giữ các giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc”, đồng thời khẳng định “Bảo tàng Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng của mọi gia đình”.
Chương trình được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và đa dạng hóa các hoạt động vui chơi, giải trí cho các gia đình, thu hút sự quan tâm của các gia đình đối với Bảo tàng.
Thông qua việc cha mẹ và các con cùng nhau tham gia các trò chơi và tham quan tìm hiểu lịch sử, văn hóa tại Bảo tàng Đà Nẵng, các thành viên trong gia đình có dịp giao lưu, chia sẻ, quan tâm đến nhau, tăng cường sự gắn kết và yêu thương giữa các thành viên trong gia đình, giáo dục thế hệ trẻ sống có trách nhiệm và trên hết là hiểu hơn về những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp mà cha ông đã để lại.

I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

1. Nhà mình đi đâu thế? (14h15 - 15h00)

2. Nhà mình cùng chơi (15h00 - 16h00)

3. Nhà mình sáng tạo (16h00 - 16h30)

4. Nhà mình muốn nói (16h30 - 16h50)

5. Chia tay và hẹn gặp lại (16h50 - 17h00)

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Các gia đình (khuyến khích thành phần là bố mẹ và con cái).

- Số lượng: 05 - 15 gia đình; mỗi gia đình gồm 03 - 04 người, trong đó có ít nhất 01 bé từ 6 tuổi trở lên.

- Mức phí: miễn phí

III. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

1. Thời gian: Từ 14h00 - 17h00, ngày 29/6/2019 (Thứ bảy).

2. Địa điểm: Bảo tàng Đà Nẵng, số 24 Trần Phú, TP. Đà Nẵng.

>>> Xem nhiều hơn các thông tin sự kiện và mua vé: TẠI ĐÂY