Chuỗi sự kiện KỶ NIỆM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6: Nhà mình thích ở bên nhau.

Tháng 6 này, Nhã Nam tổ chức chuỗi sự kiện NHÀ MÌNH THÍCH Ở BÊN NHAU với các hoạt động dành cho cả ba mẹ và các con, với hy vọng góp phần tôn vinh giá trị gia đình, tạo không gian ấm cúng để lắng nghe và chia sẻ câu chuyện của mọi nhà, cùng cha mẹ thảo luận cách nuôi dạy con, và mang những cuốn sách thú vị về tình cảm gia đình đến với các bạn nhỏ. Đặc biệt, cuộc thi vẽ tranh và triển lãm "Nhà mình thích ở bên nhau" sẽ là nơi các bạn nhỏ thỏa thuê bày tỏ tình cảm dễ thương dành cho gia đình thân yêu của mình.

Thông tin từ ban tổ chức:

Các hoạt động trong chuỗi sự kiện:

1. Cuộc thi vẽ tranh và sự kiện triển lãm tranh Nhà mình thích ở bên nhau

*Thời gian nhận bài dự thi: 7/6-20/6/2024 tại 59 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội.

*Triển lãm 25 tranh ấn tượng nhất từ 23/6-30/6 tại Tầng 4, Lotte Mall West Lake Hanoi

Hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện ấm cúng này là cuộc thi vẽ tranh và triển lãm chủ đề gia đình, với một kho giải thưởng tưng bừng. Các bạn nhỏ và cả ba mẹ hãy thỏa sức sáng tạo với giấy và bút màu, vẽ người thân mà mình yêu nhất, hoặc vẽ những niềm vui hay những kỷ niệm đáng nhớ của nhà mình nhé. 25 tranh vẽ ấn tượng, giàu cảm xúc nhất sẽ được triển lãm tại Lotte Mall West Lake Hanoi từ 23-30/6/2024...

2. Booktour Nhà mình thích ở bên nhau: đọc sách và workshop chủ đề gia đình

*10h-11h30 sáng Chủ Nhật ngày 23/6 tại Nhã Nam Lotte Mall West Lake Hanoi

*Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Đây là hoạt động thứ 2 trong chuỗi sự kiện "Nhà mình thích ở bên nhau" kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 2024. Trong booktour lần này, các con sẽ được nghe BTV sách thiếu nhi Nhã Nam đọc những cuốn sách cực kì thú vị và ý nghĩa về tình cảm gia đình. Booktour cũng dành cho bố mẹ và các con khoảng thời gian quý giá bên nhau cùng tham gia những hoạt động sáng tạo về chủ đề gia đình.

Nhân dịp booktour này, Nhã Nam cũng giới thiệu tới bố mẹ và các con cuốn sách đặc biệt AI AI CŨNG TÍNH - sách đoạt Giải thưởng Văn học Thiếu nhi và Thanh thiếu niên Bắc Âu 2019 và là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại của Na Uy. Tại booktour, bố mẹ và các con sẽ được hướng dẫn cách đọc và trực tiếp trải nghiệm cuốn sách vô cùng đặc biệt này.

3. Talkshow Gia đình đa thế hệ: Khi Gen X, Gen Y và Gen Z là người một nhà

*19h30 - 21h00 tối thứ Sáu ngày 28/6 tại Nhã Nam Lotte Mall West Lake Hanoi

*Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Với những chia sẻ từ các khách mời là các chuyên gia giàu kinh nghiệm, talkshow sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về khái niệm gia đình đa hệ và tầm quan trọng của nó trong xã hội hiện đại; tạo cơ hội để các gia đình chia sẻ và học hỏi lẫn nhau về cách duy trì mối quan hệ gia đình bền vững; đồng thời nâng cao nhận thức cộng đồng về sự đa dạng và tính đa hệ trong gia đình, góp phần xây dựng xã hội đa dạng và hòa hợp hơn.

Các bạn nhỏ hãy cầm bút màu lên rủ ba mẹ vẽ tranh về gia đình mình ngay từ bây giờ. Nhã Nam xin hẹn gặp mọi người tại Triển lãm, Booktour và Talkshow tại Lotte Mall Tây Hồ nhé!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.