Chuỗi Workshop VẼ CHUYỂN ĐỘNG - Nơi đường nét và vũ điệu giao hòa

Mỗi loại hình nghệ thuật đem lại cho chúng ta những công cụ khác nhau để biểu đạt cái tôi cảm xúc và tư duy. Liên tục theo đuổi các mục tiêu khác nhau, đã bao lâu bạn lãng quên dành cho mình một khoảng thời gian để cái tôi đầy sáng tạo và háo hức với từng khoảnh khắc của cuộc sống lên tiếng?

Chuỗi workshop "Vẽ Chuyển Động: Nơi đường nét và vũ điệu giao hòa" sử dụng các kỹ thuật lấy cảm hứng từ những bộ môn nghệ thuật khác nhau (múa chuyển động; hội họa; kịch) để đem đến một không gian khám phá cái tôi sáng tạo luôn hiện diện sẵn trong mỗi cá nhân lẫn khả năng kết nối đồng sáng tạo với người khác.

Chuỗi workshop này sẽ đem lại:

+ Một không gian an toàn và khoảng thời gian thư giãn để bạn thảnh thơi tái kết nối thân-tâm-trí với bản thân và với người khác

+ Thử nghiệm biểu đạt cảm xúc và suy nghĩ thông qua các công cụ nghệ thuật mới lạ, thú vị một cách tự nhiên và tự do

+ Đánh thức khả năng sáng tạo của bản thân bằng cách nhận diện và tìm được nguồn cảm hứng bên trong chính con người mình. Ứng dụng những phương thức sáng tạo mới trong công việc và cuộc sống.

+ Một số hoạt động ẩn dụ, ước lệ sẽ giúp người học chiêm nghiệm về những mối quan hệ của mình trong cuộc sống. Vì vậy, khoá trải nghiệm không chỉ dành cho cá nhân mà cũng phù hợp với những cặp đôi: bạn bè, vợ chồng, cha mẹ và con cái, anh chị em, sếp và nhân viên, đồng nghiệp,...những người mong muốn làm sâu sắc sự gắn kết của mình với bạn đồng hành.

Chuỗi Workshop VẼ CHUYỂN ĐỘNG - Nơi đường nét và vũ điệu giao hòa

Lưu ý: Số lượng học viên tham dự giới hạn, nhằm đảm bảo chất lượng workshop. Vậy nên, hãy nhanh chóng đăng ký tham gia trước khi fullslot, bạn nhé!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: 09h30 - 11h30, Chủ Nhật, từ ngày 14/10 - 04/11/2018

2. Địa điểm: Cái Tổ Nhỏ - 193/31 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

3. Cách thức tham gia:

Vui lòng đăng ký tại form: https://goo.gl/forms/PdkGoRrfKQj3jDuy2

+ Phí tham gia: 800.000đ/khóa 4 buổi

+ Đăng kí theo nhóm 2 người: 700.000đ/khóa/người

4. Người điều phối workshop:

Thanh Trúc có kinh nghiệm 8 năm làm việc trong lĩnh vực phi lợi nhuận, với chuyên môn xây dựng năng lực và thúc đẩy phát triển cùng cộng đồng (community philanthropy). Cô đã làm việc với nhiều nhóm cộng đồng khác nhau, bao gồm thanh thiếu niên, nữ giới, nhân viên các tổ chức phi lợi nhuận... Chính vì vậy Thanh Trúc yêu thích công việc kết nối cộng đồng và đem mọi người đến gần nhau thông qua các hoạt động trải nghiệm nghệ thuật.

Cô tin vào sức mạnh chữa lành của nghệ thuật và tiềm năng vô tận của tự do sáng tạo trong việc xây dựng cộng đồng. Trúc là một trong hơn 20 người hoạt động xã hội và nghệ thuật được Quỹ Quốc tế Singapore (một tổ chức phi lợi nhuận của Singapore) chọn tham gia chương trình Arts for Good Fellowship 2018/2019, một chương trình xây dựng mạng lưới hỗ trợ và thúc đẩy những sáng kiến nghệ thuật vì cộng đồng.

5. Chuỗi workshop bao gồm 4 chặng:

+ Chặng 1: Mình với Ta (Me, Myself and I)

Hành trình nhìn vào bên trong (nhận thức về thân, tâm, trí qua chuỗi vẽ và lần theo dấu vết của chuyển động) và nhìn ra bên ngoài (chân dung tôi trong mắt người khác)

+ Chặng 2: Tôi và Bạn: Thưở Ban Đầu (Me and You: Bonding)

Khám phá mối tương quan giữa bản thân và đối tượng (một con người, một quan điểm, một kỷ niệm, một quyết định, sự bắt đầu hoặc kết thúc, hoặc một sự thay đổi). Nhìn nhận mối tương giao với một góc nhìn mới, đi từ điểm bắt đầu, đến quá trình thúc đẩy và duy trì sự cân bằng trong kết nối.

Chuỗi Workshop VẼ CHUYỂN ĐỘNG - Nơi đường nét và vũ điệu giao hòa

+ Chặng 3: Bạn và tôi: Tuy hai mà một (Me and You: Backing)

Khám phá những cung bậc cảm xúc trong sự gắn kết giữa bản thân và đối tượng đồng hành. Tôi tin bạn. Tôi sáng tạo thông qua bạn. Ta nương tựa nhau cùng tạo nên vòng tròn tương hỗ.

+ Chặng 4: Chúng ta có nhau (Together We Grow)

Chúng ta chỉ có thể sáng tạo và tự do khi có một tập thể hỗ trợ và gắn kết. Một cộng đồng chỉ phát triển khi mỗi cá nhân được đóng góp và tham gia biểu đạt. Cùng nhau, chúng ta tạo nên sức mạnh của sự kết nối tập thể trong sáng tạo và hoàn thành vòng tròn tương hỗ thông qua hành trình gắn kết của mỗi cá nhân.

____________________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/caitonho/

Email: caitonhosg@gmail.com

Hotline: 098 707 69 01