Chương trình "Cuộc Phẫu Thuật Văn Hóa Thời Trang 2020"

Với sứ mệnh mang đến giáo dục chuyên môn và nghiên cứu những chuyên sâu cho ngành thời trang. Học viện xin trân trọng giới thiệu series "Cuộc phẩu thuật văn hóa thời trang - Fashion is a Reponse"; với sự giảng dạy của giáo sư đến từ New York, người có hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu sự phát triển thời trang của nhân loại từ những năm trước 3000BC, trước công nguyên đến những nghiên cứu phát triển những giai đoạn lịch sử của thế giới, lịch sử phát triển chính trị và văn hóa ảnh hưởng đến thời trang.

Giáo Sứ Amanda Hallay của chương trình hiện đang là giảng viên tại 1 trong 4 ngôi trường danh tiến về kinh đô thời trang NYC, với rất nhiều hoạt động trong ngành và nghề, làm việc với các tạp chí và chương trình truyền hình tư vấn về thiết kế cũng như phong cách, lịch sử thời trang.

+ Làm việc viết về chuyên môn thời trang cho Couture Magazine & Men Mode Magazine, International Textile Magazine.

+ Làm việc tại The Doneger Group, European Trend Analyst, New York, công ty chuyên về phân tích xu hướng trong ngành thời trang.

+ Có nhiều bài viết cho các tạp chí như Tatler - Vogue - Bazaar, Washington Post - New York Daily...

+ Hiện đang là giảng viên tại 1 trong 4 đại học thời trang danh tiếng tại New York.

+ Các video và giáo trình bài giảng của cô đang được diễn ra rất nhiều nơi trên thế giới.

Chương trình "Cuộc phẩu thuật văn hóa thời trang’" nằm trong những hoạt động thường niên mang giáo dục quốc tế và chuyên môn đến với các tín đồ thời trang, người làm thời trang, người kinh doanh thời trang.

Chương trình Cuộc Phẫu Thuật Văn Hóa Thời Trang 2020

Trong thời gian của chương trình, Triển lãm thời trang, LIM College & VFA mang đến bộ sưu tập thời trang lich sử để cho các bạn học viện cùng nghiên cứu và cảm nhận. Các mẫu trang phục thật từ những nhà sưu tập thời trang từ thế kỹ thứ 18 đến những mẫu thật của những năm 1930s 1940s.

* AM HIỂU LỊCH SỬ QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO KHI LÀM THỜI TRANG?

Là một trong những điều rất quan trọng đối với những bạn làm thời trang vì lịch sử luôn là một phần của sự phát triển, quá khứ sẽ cho biết hiện tại, hiện tại sẽ tiến đến tương lai. Đây là nền tảng thiết yếu và là môn học tối thiểu mà bạn phải học để phát triển tư duy về thời trang.

Am hiểu về lịch sử thời trang sẽ giúp bạn:

+ Hiểu rõ lí do phát triển của thời trang theo dòng chảy lịch sử của từng thời đại, thế giới và của nhân loại. Thời trang đã phản ánh lịch sử ra sao và ngược lại nó bị ảnh hưởng như thế nào bởi lịch sử.

+ Am tường hơn về sự quan trọng của văn hoá làm nền tảng cho các xu hướng và thiết kế thời trang.

+ Xác định tương lai hay xu hướng tiếp theo vì bạn đã nắm rõ quy luật thời trang, sự thay đổi theo từng thời kì.

+ Sáng tạo được những BST hợp thời, đúng thị hiếu và xu hướng vì bạn đã rành mạch kiến thức: Chất liệu, sự khác biệt và nguồn gốc của từng loại nên dùng. Từ đó hiểu rõ sản phẩm để thiết kế và chọn loại vải, đường nét, chi tiết may, phụ kiện cho phù hợp.

+ Có nền tảng và kiến thức nhất định về vận hành thời trang do bạn đã hiểu quy luật xoay vòng của thị trường.

Đó là những lý do vì sao bạn VFA tâm huyết mang về Việt Nam khoá học "Lịch sử thời trang". Cả thế giới thời trang sẽ được thu nhỏ qua từng nội dung học chuyên sâu được thiết kế riêng bởi đội ngũ giảng viên uy tín.

Workshop sẽ được giảng dạy bằng tiếng Anh, VFA sẽ có thông dịch viên theo sát chương trình học.

+ Đăng kí tại đây: http://bit.do/exYzQ

+ Học phí:

Học viên ngoài :6.000.000/ 3 ngày workshop

Học viên VFA: 5.000.000/ 3 ngày workshop.

+ Chương trình chỉ nhận Maximum 30 học viên.

___________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Học Viện Thời Trang - Vietnam Fashion Academy

Website: www.vietnamfashionacademy.vn

Hotline: 092 303 11 88

Địa chỉ: 184/17 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM