Chương trình hiến máu Tết Đoàn Viên 2022

Năm nay với sự trở lại của Tết Đoàn Viên 2022 với thông điệp “Tết sum vầy - Đong đầy hạnh phúc”, chương trình hiến máu khai màn năm mới của Chi hội 07/4 mang hy vọng an sẻ những tình cảm ấm áp nhất đến với người bệnh cần máu, vì Tết là sum vầy, Tết là đoàn viên.

Thông tin từ ban tổ chức:

Tết sẽ chẳng trọn vẹn nếu không được Đoàn Viên.

Cái lạnh của tiết trời như muốn đưa hương Tết về gần hơn và dường như chúng ta cũng thèm hơn cái vị gia đình, không khí sum vầy. Thế nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng trở về nhà…Bởi vì đâu đó trên cuộc đời này, vẫn còn những nỗi lo của những mảnh đời bất hạnh vì bệnh tật mà bỏ lỡ nhiều niềm vui của ngày đoàn viên,…

Điểm chào "Khai Xuân" 8h00 - 16h30, Ngày 06, 07, 08/01/2022 tại 132 QUAN NHÂN (Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội)

Chính hội từ 7h30 - 16h30, Ngày 14 -15/01/2022 tại VIỆN HUYẾT HỌC - TRUYỀN MÁU TRUNG ƯƠNG (Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội)

Tại chương trình, người hiến máu sẽ thực hiện quy trình hiến máu trong điều kiện kiểm soát dịch bệnh theo quy định.Tại mỗi khu vực, Ban tổ chức bố trí đảm bảo giãn cách, hạn chế tối đa tiếp xúc đông người. Ban tổ chức phun khử khuẩn khu vực hiến máu, chuẩn bị nước rửa tay cho người tham gia và thực hiện khai báo y tế đầy đủ

Người hiến máu đăng ký qua LINK ONLINE hoặc app "HIẾN MÁU" sẽ được Ban tổ chức đón tiếp tốt hơn và thuận lợi trong việc in phiếu đăng ký, ngoài ra người hiến máu sẽ được tặng thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Kính mời Quý vị dành thời gian đến hiến máu và vận động người thân, bạn bè cùng tham gia hiến máu! Hãy cùng chung tay mang lại niềm tin, hy vọng sống cho người bệnh trong giai đoạn COVID-19 còn diễn biến phức tạp.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TẾT ĐOÀN VIÊN 2022:

Thời gian: 7h-16h, 14-15/01/2022

Địa điểm: Viện Huyết học - Truyền máu TW ( phố Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội )

Link đăng ký hiến máu: TẠI ĐÂY

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện