Chương Trình Hoà Nhạc Giao Hưởng - Symphony Orchestra Concert “Once Upon A Spring - The Very Best Of Tchaikovsky" 2019

Một năm mới, một khởi đầu mới. Amberstone Media, phối hợp với Nhạc viện TP HCM, tự hào giới thiệu Đêm nhạc “Once Upon A Spring - The Very Best Of Tchaikovsky " - với sự tham gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Sài Gòn (Saigon Philharmonic Youth Orchestra) và Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn (Saigon Philharmonic Orchestra).

Một đêm nhạc cổ điển được trình diễn bởi các nghệ sĩ trẻ chuyên nghiệp, những người luôn đam mê và cống hiến, nhằm mang âm nhạc cổ điển đến gần hơn với cộng đồng và công chúng.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt đặc biệt của nghệ sĩ Violin - Rodrigo Puskas, nghệ sĩ Violin huyền thoại từ Hồng Kông - Chỉ huy Fan Ting.

Những giai điệu từ sự phối hợp màu sắc âm thanh đầy sáng tạo của nhà soạn nhạc thiên tài người Nga - Tchaikovsky sẽ làm say đắm khán giả, vẽ nên những thế giới sinh động trong trí tưởng tượng của mỗi người.

Buổi hòa nhạc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc đa dạng từ những niềm hạnh phúc đến nguồn năng lượng tràn đầy và đong đầy tình cảm.

THÔNG TIN CHI TIẾT BUỔI HÒA NHẠC:

Thời gian: 8:00 pm, Chủ Nhật 13/01/2019

Địa điểm: Nhà hát Thành phố, 07 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP.HCM

Update thêm thông tin tại trang sự kiện

CHƯƠNG TRÌNH

P. I. Tchaikovsky - Violin Concerto in D major, Op. 35

Giải lao

Tchaikovsky - The Nutcracker Suite, Op 71a

Rodrigo Puskás, Violin

Fan Ting, Chỉ huy

THÔNG TIN NGHỆ SĨ

CHỈ HUY - FAN TING

Là một trong những nghệ sĩ violin huyền thoại của Hồng Kông, ông tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Cổ điển Julliard & Học viện Âm nhạc Curtis - những học viện âm nhạc hàng đầu thế giới về cổ điển. Với vai trò là một nhạc trưởng, Fan sáng lập và là Giám đốc Âm nhạc đầu tiên của Dàn nhạc trẻ Metropolitan, một dàn nhạc trẻ nổi tiếng tại châu Á. Gần đây, ông được bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn, Việt Nam. Bên cạnh đó, ông là giảng viên sáng lập của Lớp Kỹ thuật Dàn nhạc tại Học viện Nghệ thuật Biểu diễn Hồng Kông.

VIOLIN - RODRIGO PUSKÁS

Nghệ sĩ Violin gốc Hungary, Rodrigo Puskás được công nhận là một trong những nghệ sĩ violin trẻ thú vị nhất trong thế hệ của anh. Anh đã chiến thắng trong một số cuộc thi trong nước và quốc tế, biểu diễn ở hơn 20 quốc gia với tư cách là nghệ sĩ độc tấu, trình diễn độc tấu trong đêm nhạc riêng và nhạc sĩ thính phòng.

Anh đã trình diễn các buổi hòa nhạc, các buổi biểu diễn trong các lễ hội và nhà hát lớn trên khắp thế giới, bao gồm cuộc thi Nghệ sĩ Trẻ Quốc tế tại Mỹ, Liên hoan Saint Huber tại Bỉ, Lễ hội Âm nhạc Hà Lan, Liên hoan Đàn dây châu Âu tại Ireland, Học viện Quốc tế Nga, Lễ hội Nagano và Yokosuka tại Nhật Bản và Lễ hội Leopold Auer tại Hungary.

Puskás là Quán quân của Cuộc thi Nghệ sĩ Trẻ Budapest, Cuộc thi Violin Quốc gia Budapest, Cuộc thi Violin Quốc tế János Koncz, Cuộc thi Âm nhạc Thính phòng Béla Bartók, Cuộc thi Nghệ sĩ MCPAS (anh cũng là Người chiến thắng Giải thưởng Bình chọn từ Khán giả) và Cuộc thi Âm nhạc Entergy.

( Nguồn Fanpage Amberstone Media)