CLB Tiếng Nhật - JPC tuyển thành viên thế hệ thứ 14

CLB Tiếng Nhật - JPC đã trải qua 13 năm hoạt động, là ngôi nhà nhỏ cho những trái tim đem lòng yêu mến đất nước Nhật Bản. Trong đợt tuyển thành viên thế hệ thứ 14 tới đây, JPC sẽ chấp nhận các đơn ứng tuyển tham dự kể từ ngày 4/9 đến hết ngày 18/9. Hân hoan chào mừng tất cả những bạn sinh viên yêu thích xứ xở hoa anh đào và muốn tìm hiểu nhiều hơn về đất nước này!

"Một bước tiến xa ngàn vạn dặm

Muôn trùng sóng bể hóa thiên long!"

Cá bơi dưới nước, Rồng bay trên trời. Long môn vẫn luôn ở đó, nhưng chỉ những chú cá Koi gan dạ, kiên trì, nỗ lực nhất mới có thể tạo ra sức mạnh đẩy lùi sóng nước, vượt Vũ Môn, hóa thành Rồng thiêng! Với thế mạnh của bản thân, những nhiệt huyết tuổi trẻ, đừng ngại gì khó khăn, hãy chinh phục dòng thác của riêng bạn để chứng tỏ khả năng và trở thành những JPCers ưu tú nhất!

CLB Tiếng Nhật - JPC tuyển thành viên thế hệ thứ 14

~ JPC TUYỂN THÀNH VIÊN THẾ HỆ THỨ 14 ~

"CHƯA THỬ VƯỢT THÁC SAO BIẾT MÌNH KHÔNG THỂ HÓA RỒNG?"

1. Thời hạn đăng ký: tính đến hết ngày 18/09/2018

2. Cách thức ghi danh:

+ Ghi danh Online tại đây: https://goo.gl/vP2qEr

+ Ghi danh Offline: Nhận và nộp đơn tại gian trại JPC vào FTU Club's Day (Thứ 7, ngày 15/9/2018); hoặc tại Bàn trực CLB Tiếng Nhật, phòng H103 ĐH Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 01684508188 (Ms. Châu) - 0922940372 (Mr. Toàn)

3. Quá trình xét tuyển: gồm 4 vòng

Vòng 1 (Vòng đơn): Phiêu du (từ ngày 4/9 - 18/9)

Vòng 2 (Teambuilding): Ngược thác (ngày 22/9)

Vòng 3 (Project): Vượt Vũ Môn (từ ngày 23/9 - 29/9)

Vòng 4 (Phỏng vấn): Hóa rồng (ngày 30/9)

4. Các ban ứng tuyển:

+ Ban Chuyên Môn

+ Ban Tổ chức

+ Ban Thông Tin

+ Ban Đối Ngoại

CLB Tiếng Nhật - JPC tuyển thành viên thế hệ thứ 14

Khởi nguồn từ sự yêu thích văn hóa Nhật, đến sự ham muốn làm chủ một ngôn ngữ mới, và cả lòng ham học hỏi từ những thành tựu của xứ sở hoa anh đào, dưới sự hỗ trợ của khoa Tiếng Nhật trường Đại học Ngoại thương, CLB Tiếng Nhật – JPC đã trải qua 13 năm hoạt động, là ngôi nhà nhỏ cho những trái tim đem lòng yêu mến đất nước Nhật Bản.

Không phô trương, không hào nhoáng, bắt đầu từ những chương trình nhỏ, nguồn nhân lực và tài chính hạn hẹp, JPC đã tự xây dựng cho mình một nền móng vững chắc để rồi từ đó, những viên gạch đầu tiên được xây lên đánh dấu từng bước trưởng thành tiếp theo của CLB.

Không chỉ là nơi có những con người có chung sở thích yêu mến văn hóa Nhật Bản, JPC còn là cầu nối giữa sinh viên đại học Ngoại thương nói riêng và những sinh viên học tiếng Nhật nói chung với những trường đại học ở Nhật. Ngoài ra, JPC đem lại những cơ hội học tập, làm việc tại đất nước mặt trời mọc thông qua các sự kiện thường niên như Giao lưu văn hóa với các trường đại học Waseda, Momoyama.., Lớp học văn hóa, Lớp học văn hóa công sở, Hội thảo du học, các Lớp học tiếng Nhật…

Bên cạnh đó, JPC là đồng tổ chức Dạ hội tiếng Nhật 2 năm 1 lần cùng với khoa Tiếng Nhật trường Đại học Ngoại Thương.

CLB Tiếng Nhật - JPC tuyển thành viên thế hệ thứ 14

Nếu các bạn đã trót yêu đất nước và con người Nhật Bản, hãy trở thành một phần của JPC, cùng JPC đồng hành trên từng bước đường trưởng thành và để JPC lưu giữ lại một phần nhiệt huyết của tuổi trẻ, lưu lại những niềm vui, nỗi buồn trong suốt quãng đời sinh viên nhé!!