COMPLEX FEST - lễ hội văn hóa đa trải nghiệm “Everything, Everywhere, All at once”

Cuối tháng 10 này, hãy cùng chào đón COMPLEX FEST - lễ hội văn hóa đa trải nghiệm “Everything, Everywhere, All at once” chỉ có tại Tổ hợp Cộng đồng COMPLEX 01.

Thông tin từ ban tổ chức:

‘Everything’ - Tất tần tật các hoạt động văn hóa sáng tạo tại COMPLEX 01. Không chỉ là một sự kiện, COMPLEX FEST là tổ hợp của một loạt sự kiện hấp dẫn mà bạn đang tìm kiếm. Với những hoạt động đa dạng từ hội chợ sáng tạo, garage sale thời trang cho đến bia thủ công, ẩm thực, biểu diễn nhạc sống, workshop nghệ thuật và nhiều hơn thế, COMPLEX FEST là một lễ hội văn hóa đa trải nghiệm cho tất cả mọi người tại Thủ đô Hà Nội.

● ‘Everywhere' - Mọi không gian tại Tổ hợp Cộng đồng COMPLEX 01

COMPLEX FEST không chỉ giới hạn trong một khu vực duy nhất nào của COMPLEX 01. Không khí lễ hội sẽ được lan tỏa khắp mọi không gian trong Tổ hợp.

● ‘All at once' - Chiếc ‘chìa khoá' đưa bạn tới cánh cổng COMPLEX Multiverse

Đến với COMPLEX FEST bạn sẽ được tham gia vào hành trình chu du khám phá từ ‘vũ trụ' này tới ‘vũ trụ’ khác:

Biêng Fest (Craft beer & food): Tiếp nối thành công của Summer Beer Fest 2022, tại Biêng Fest năm nay, các nhà bia thủ công nổi tiếng tại Hà Nội và gian hàng ẩm thực mặn/ngọt sẽ lại có mặt tại COMPLEX 01 để mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác độc đáo.

Art Phết ( Nghệ thuật Art Fair): hội chợ sáng tạo, điểm hẹn giữa cộng đồng sáng tạo và những người yêu thích nghệ thuật, ủng hộ nghệ sĩ và văn hóa địa phương tại Thủ đô. Hãy chuẩn bị một hầu bao rủng rỉnh cho “vũ trụ” này bởi chắc chắn bạn sẽ được ngập chìm trong 1001 sản phẩm sáng tạo không thể bỏ qua!

Bền Fest (Cũ tớ mới cậu vol 6): “đi tìm kho báu” giữa vô vàn món đồ secondhand hàng tuyển. Chung tay góp phần bảo vệ môi trường và gia tăng vòng đời cho các sản phẩm thời trang nhanh.

• Khéo Fest ( Workshop): Dừng chân trổ tài khéo tay hay làm cùng các workshop thủ công nghệ thuật đa dạng. (Creative Gara, Tiệm Tạp Hóa Nhà May, CHOI Workshops, Mem.min)

• Cuối cùng, dạo chơi sau một ngày dài, còn gì trọn vẹn hơn việc kết thúc hành trình bằng những giai điệu nhạc sống vui tươi và cực “cháy” tại “vũ trụ” Musik Fest ( Polygon Musik). 

Hãy lên dây cót chuẩn bị tinh thần cho COMPLEX FEST - một lễ hội văn hóa đa trải nghiệm không thể bỏ qua vào ngày 28 - 29/10/2023 tại quận Đống Đa. Save the date và với đến vui chơi cùng COMPLEX 01 nhé!

COMPLEX FEST - "Everything, Everywhere, All at once"

Biêng Fest • Art Phết • Bền Fest • Khéo Fest • Musik Fest

● 8:00 - 23:00 (28 - 29/10/2023)

● VÀO CỬA TỰ DO

● Tổ hợp COMPLEX 01, số 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.